Bạn đang ở đây

Tuyên truyền dùng hàng Việt cho người cao tuổi cùng Vinamilk

22/08/2016 20:17:28

Theo đó, hàng loạt cuộc hội thảo đã được Vinamilk tổ chức tại Đồng Nai, Nghệ An, Phú Yên, Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, tư vấn sức khỏe cho hơn 3.500 người tiêu dùng và người cao tuổi.

Bên cạnh đó, Vinamilk còn tổ chức hoạt động đo loãng xương, tư vấn về các sản phẩm đặc trị chuyên biệt dành cho người cao tuổi, đồng thời mời các bác sĩ uy tín tham gia tư vấn chia sẻ những điều cần lưu ý khi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người cao tuổi trong chương trình. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều người cao tuổi và đặt ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình được tốt hơn, các hội thảo đã kết thúc thành công.

Tại các buổi hội thảo, TS. Nguyễn Hoàng Lê - giảng viên Học viện Quân y - đã có nhiều bài chia sẻ về sức khỏe và dinh dưỡng hợp lý cho người cao tuổi. Đặc biệt, người cao tuổi cần bổ sung đầy đủ Calci – Vitamin D, hai dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong tạo xương. Vitamin D tham gia vào nhiều chuyển hóa trong cơ thể, thiếu vitamin D có liên quan đến nhiều bệnh tật: Chuyển hóa calci kém, bệnh tự miễn, ung thư, đái tháo đường typ 2, bệnh nhiễm trùng, bệnh tim mạch. Người cao tuổi cũng cần quan tâm đến bệnh loãng xương, là vấn đề sức khỏe cộng đồng rất quan tâm trên toàn thế giới (đau đớn, tàn tật, giảm chất lượng sống và tử vong...). Loãng xương là một bệnh phổ biến ở người lớn tuổi, xuất hiện ở nữ  nhiều hơn nam, là  một rối loạn chuyển hóa của hệ xương làm tổn thương sức mạnh của xương đưa đến tăng nguy cơ gãy xương, do mất cân bầng giữa hủy xương và tạo xương. Để phòng ngừa loãng xương, người cao tuổi cần cung cấp calci, vitamin D theo nhu cầu, tập thể dục thường xuyên, giảm nguy cơ  té ngã, giữ cân nặng hợp lý, ngưng hút thuốc, giảm rượu bia. Người cao tuổi cũng nên dùng sữa và các chế phẩm từ sữa như yaourt, sữa chua, phômat. Vì sữa giúp người cao tuổi bù năng lượng, tăng dưỡng chất, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.”

Cũng tại các chương trình, đại diện lãnh đạo của Vinamilk, đại diện Ngành hàng Sữa bột đã giới thiệu đến người cao tuổi các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi. Vinamilk luôn nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém; Vinamilk CanxiPro - sản phẩm bổ sung Canxi và Đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, sản phẩm Vinamilk Diecerna – giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

 

Tin liên quan