Bạn đang ở đây

Ra sức học tập, nỗ lực phấn đấu và rèn luyện, không ngừng làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh

15/07/2021 15:20:24

Ngày 12/6/2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII, triển khai Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và có bài phát biểu quan trọng: “Ra sức học tập, nỗ lực phấn đấu và rèn luyện, không ngừng làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Bài phát biểu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng cả về đối nội và đối ngoại. Bài viết được biên dịch ra 3 thứ tiếng gồm: Tiếng Anh, Pháp và Trung Quốc.

Nhằm thúc đẩy lan tỏa thông điệp quan trọng của bài phát biểu, cũng như những giá trị tư tưởng nhân văn, mang tính phổ quát của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Sở Công Thương trân trọng giới thiệu đến bạn đọc bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đăng tải tại địa chỉ:

http://ttdn.vn/tu-lieu-van-kien/phat-bieu-cua-tong-bi-thu-nguyen-phutrong-ve-5-nam-thuc-hien-chi-thi-so-05-51345.

 

Tin liên quan