Bạn đang ở đây

Trao chứng nhận sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của Đà Nẵng năm 2018

28/03/2019 09:39:45

Danang Value nhằm công nhận, tôn vinh những sản phẩm thương mại mang nét đặc trưng của Đà Nẵng, khuyến khích phát triển sản xuất, nâng cao hiệu quả thương mại của các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch trong và ngoài nước.

trao chung nhan san pham thuong mai mang tinh dac trung cua da nang nam 2018
Trao chứng nhận sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng Đà Nẵng 2018 cho 6 sản phẩm thuộc 3 doanh nghiệp

Hoạt động xét chọn sản phẩm mang tính đặc trưng TP. Đà Nẵng được khởi động từ giữa năm 2018. Theo đó, từ ngày 01/6 - 31/7/2018, Sở Công Thương Đà Nẵng đã tiếp nhận các hồ sơ xét chọn sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của thành phố.

Qua quá trình chấm chọn, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng đã chọn được 6 sản phẩm để trao chứng nhận sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP. Đà Nẵng năm 2018 gồm: Lót giày Hương Quế và dép dưỡng sinh chất lượng cao Hương Quế của công ty TNHH Sản xuất chế biến kinh doanh XNK Hương Quế; mô hình cầu Rồng của Công ty TNHH MTV XNK mỹ nghệ Lê Quang Huy; Áo sơ mi nam casual Merriman, quần Khaki lưng tangdor Merriman và quần tây lưng tangdor Merriman của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của thành phố Đà Nẵng có giá trị chứng nhận trong vòng 5 năm. Trong 5 năm đó, sản phẩm sẽ được sử dụng logo sản phẩm thương mại đặc trưng để quảng bá hình ảnh, được quảng bá sản phẩm miễn phí trên các Cổng thông tin điện tử của thành phố và các Sở, được ưu tiên vay vốn ưu đãi và được hỗ trợ tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan