Bạn đang ở đây

Thương hiệu bia 145 tuổi Việt ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt

26/06/2020 09:46:24

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy các di sản và giá trị cốt lõi của công ty đồng thời hoạch định đường hướng phát triển trong tương lai nhân kỷ niệm 145 năm thành lập.

Điểm đáng chú ý của cột mốc quan trọng này là sự ra mắt của Bia Lạc Việt - nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt. Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt chính là sự khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm của SABECO, đồng thời cũng thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về sở thích của người tiêu dùng Việt của doanh nghiệp.

thuong hieu bia 145 tuoi viet ra mat nhan hieu bia phien ban dac biet
Đại diện SABECO giới thiệu về phiên bản bia đặc biệt 

Bên cạnh việc mở rộng danh mục sản phẩm của mình, SABECO cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam” để giúp đỡ những công nhân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 gần đây.

Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO khẳng định: Sáng kiến này một lần nữa nhấn mạnh sự nỗ lực của SABECO trong việc xây dựng các chương trình phát triển bền vững thực sự phù hợp và góp phần đem lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng.

Theo đó, với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam”, SABECO sẽ tổ chức chương trình chạy tiếp sức xuyên quốc gia để gây quỹ hỗ trợ cho những người lao động chịu tác động của đại dịch. Chương trình sẽ kêu gọi 145 người từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau sẽ tham gia chạy tiếp sức qua chặng đường dài 1.875 km từ Bắc tới Nam.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan