Bạn đang ở đây

Yên Bái: Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi năm 2015

09/02/2015 13:11:34

Tới dự Hội báo Xuân năm 2015 có đồng chí Nguyễn Khánh Toàn - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh, Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, các đơn vị, cơ quan, các ngành và huyện thị, thành phố có bản tin, tập san trong tỉnh.

Hội Báo Xuân năm nay có sự tham gia của 3 cơ quan Báo chí lớn của tỉnh là Báo Yên Bái, Đài PT-TH, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của 20 tập san, bản tin, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, các ngành, huyện, thị và thành phố trong tỉnh và gần 1.000 ấn phẩm báo Tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trong cả nước được trưng bày, giới thiệu tại Hội báo Xuân Yên Bái. Các ấn phẩm báo Xuân năm nay được trưng bày với hình thức đa dạng, phong phú về nội dung tuyên truyền góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh và của đất nước.

Hội Báo Xuân đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống đầu xuân từ nhiều năm nay, thu hút được sự quan tâm của các độc giả trong và ngoài tỉnh. Số lượng các đơn vị tham gia đông hơn mọi năm, các ấn phẩm báo chí, tạp chí, bản tin, tập san của các đơn vị trong tỉnh có nhiều đổi mới hơn.

Hội Báo Xuân ở Yên Bái là một hoạt động chính trị, văn hóa, là ngày hội của những người làm báonhằm tôn vinh những thành quả lao động, những đóng góp của báo chí vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói riêng và của cả nước nói chung. Hội Báo Xuân còn là dịp để các cơ quan Báo chí, các phóng viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi nghiệp vụ nâng cao hơn nữa chất lượng ấn phẩm báo chí đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần của nhân dân các dân tộc trong tỉnh mỗi khi tết đến xuân về.

Hội Báo Xuân Ất Mùi năm 2015 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 9/2/2015 đến hết ngày 11/2/2015.

Một số hình ảnh tại Hội Báo Xuân Ất Mùi năm 2015

 

 
 

Các đại biểu tham quan các gian trưng bày ấn phẩm báo chí tại Hội Báo Xuân 2015.

Theo Cổng TTĐTYB

Tin liên quan