Bạn đang ở đây

Triển lãm Ngành sản xuất Việt Nam 2014

11/07/2014 09:01:55

MTA VIETNAM được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (SES), Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI.

Ông Tee Boon Teong, Phó Trưởng đại diện Văn phòng SES tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, nhằm cải thiện năng suất sản xuất và giữ vững tính cạnh tranh, các doanh nghiệp phải tiếp tục nâng cao kỹ năng về sử dụng công nghệ và năng lực sản xuất. MTA VIETNAM sẽ giúp đáp ứng được những nhu cầu đó.”

Với hơn 80% là doanh nghiệp nước ngoài và những công nghệ mới nhất được trưng bày, MTA VIETNAM2014 luôn giữ được vị trí là sự kiện chuyên ngành hàng đầu tại Việt Nam. Năm nay, có rất nhiều công ty mang đến trưng bày sản phẩm bán chạy nhất cùng những sản phẩm lần đầu  được ra mắt.

Công ty Hurco mang đến triển lãm MTA VIETNAM2014 loạt sản phẩm VMi – trung tâm gia công 3 trục cho phép xử lý những chi tiết lớn. Makino cũng mang đến 3 trong số nhiều sản phẩm bán chạy nhất của mình, đó là F3 – Trung tâm gia công đứng CNC, U6 H.E.A.T Wire EDM và EDAF2 – Sinker EDM. Năm nay, sản phẩm nổi bật của Makino là hệ thống điều khiển Hyper i dành cho dòng sản phẩm  U Series Wire EDMs.

Theo bà Carina Albrecht, Giám đốc Marketing và phát triển kinh doanh - Công ty TRUMPFTRUMPF, công ty đã liên tục tham gia triển lãm MTA VIETNAM nhiều năm qua bởi triển lãm cho phép chúng tôi tiếp cận được ngành sản xuất đang phát triển mạnh của Việt Nam. Tại triển lãm năm nay, chúng tôi giới thiệu lần đầu tiên dòng sản phẩm Trulaser 1030 fibre với nguồn vật liệu tương đối dồi dào tại Việt Nam.

Bên cạnh đó,MTA VIETNAM2014 còn có hàng loạt các cuộc hội thảo để thảo luận về những vấn đề thời sự, những xu hướng và tiến trình phát triển trong ngành sản xuất của Việt Nam: “Những tiến bộ trong công nghệ định dạng kim loại”; “Nâng cao khả năng cạnh tranh của ngành sản xuất Việt Nam trong nền kinh tế toàn cầu hóa”...

Theo Báo Công thương

Tin liên quan