Bạn đang ở đây

Thư chúc tết của Giám đốc Sở Công Thương Yên Bái

17/01/2012 11:11:24

Nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn 2012. Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở Công Thương, tôi xin trân trọng cảm ơn Tỉnh uỷ - HĐND - UBND tỉnh, Bộ Công Thương, các sở ban ngành, các địa phương trong tỉnh luôn quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện cho ngành Công Thương Yên Bái hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Xin chân thành cảm ơn các doanh nhân; các thành phần kinh tế, các nhà đầu tư cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động ngành Công Thương đã đóng góp vào thành tích và sự nghiệp phát triển chung của ngành.

Năm 2011, mặc dù có nhiều thuận lợi, khó khăn và thách thức đan xen nhưng với sự lãnh đạo của Tỉnh uỷ - HĐND - UBND tỉnh, Bộ Công Thương và  sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức ngành Công Thương Yên Bái, công đồng các doanh nghiệp đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi góp phần tăng trưởng kinh tế - xã hội địa phương và của đất nước, tạo tiền đề bước vào năm mới với khí thế và vận hội mới.

Năm 2012. Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước quê hương đổi mới, ngành Công Thương Yên Bái quyết tâm thi đua phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức để đạt và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2012 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã đề ra.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt Đảng uỷ, Ban giám đốc Sở Công Thương xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Tỉnh uỷ - HĐND - UBND tỉnh; các sở, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh.

Xin gửi tới các bậc lão thành cách mạng, cán bộ, công chức và người lao động đã, đang công tác trong ngành Công Thương Yên Bái lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Chúc cộng đồng các doanh nghiệp năm mới sản xuất, kinh doanh đạt nhiều thắng lợi mới, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của ngành, của tỉnh./.

                                                                                                                                       Giám đốc Sở Công Thương

                                                                                                                                               Trương Ngọc Biên

Tin liên quan