Bạn đang ở đây

Sở Công thương Yên Bái: Tổ chức đoàn tham quan, học tập kinh nghiệm lĩnh vực TMĐT, XTTM, XK tại các tỉnh Vĩnh Phúc- Bắc Giang- Lạng Sơn.

19/12/2011 11:23:35

Trong các ngày từ14/12/2011 đến ngày 17/12/2011 Sở Công thương, đã tổ chức đoàn đi tham quan, học tập kinh nghiệm lĩnh vực Thương mại điện tử, xúc tiến thương mại, xuất khẩu tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Giang và Lạng Sơn.

Thành phần đoàn công tác gồm có: Lãnh đạo Sở Công Thương, Phòng Thông tin Xúc tiến thương mại và Văn phòng Sở Công thương.

Mục đích của chuyến đi là tham quan, học tập kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực hương mại điện tử, xúc tiến thương mại, xuất khẩu của các tỉnh bạn nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ, chuyên môn, tăng cường quan hệ giao tiếp nhằm phục vụ công tác chuyên môn.

Trong thời gian công tác, Đoàn đã tiến hành làm việc với Sở công thương và Trung tâm Xúc tiến thương mại Bắc Giang; Sở công thương và Trung tâm Xúc tiến thương mại Lạng Sơn; Trung tâm Xúc tiến thương mại Vĩnh Phúc.

Trong các buổi làm việc với đơn vị bạn, các cán bộ tham gia đoàn công tác đã chủ động phối hợp để trao đổi học tập kinh nghiệm về cơ chế chính sách lĩnh vực thương mại điện tử, xúc tiến thương mại, xuất khẩu, công tác phát triển thương mại, chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp… từ đó góp phần làm cho chuyến công tác đạt kết quả cao.

Sau chuyến công tác, Đoàn đã rút ra những kinh nghiệm từ thực tế hoạt động của các đơn vị bạn từ đó áp dụng vào thực tế một cách có hiệu quả nhất. Chuyến công tác đã kết thúc thành công tốt đẹp.

 

Phòng TT-XTTM

Tin liên quan