Bạn đang ở đây

Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm quốc tế “Việt Nam hội nhập và phát triển bền vững”

09/12/2011 14:53:04

Với quy mô khoảng 6.000m2, Hội chợ triển lãm lần này thu hút khoảng 200 doanh nghiệp tham dự với khoảng 250 gian hàng của các tập đoàn doanh nghiệp trong và ngoài nước, các khu gian hàng quốc gia, khu gian hàng thương mại – xuất nhập khẩu.

Hội chợ Triển lãm lần này sẽ diễn ra đồng loạt  4  triển lãm sau:

1) Triển lãm quốc tế về máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp Việt Nam lần thứ 6 (Vinamac Expo 2011);

2) Triển lãm quốc tế công nghiệp hóa chất Việt Nam lần thứ 6 (Vinachem Expo 2011); 

3) Triển lãm Công nghiệp hóa chất Trung Quốc lần thứ 8 tại Việt Nam (Chinachem 2011);

4) Triển lãm quốc tế về sơn và vật liệu phủ Việt Nam và Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 6 tại TP. Hồ Chí Minh (Vietnam Trade Expo 2011).

Cũng trong khuôn khổ của Hội chợ triển lãm quốc tế lần này còn có các buổi hội thảo, tọa đàm về máy móc thiết bị công nghiệp (diễn ra chiều ngày 7/12/2011) và Tọa đàm ngành Hóa chất, nông dược diễn ra vào sáng ngày 8/12/2011.

Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi công nghệ, thu hút đầu tư, liên doanh liên kết, tăng cường xúc tiến thương mại. Thông qua các cuộc hội thảo, tọa đàm, doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với thông tin và những giải pháp công nghệ mới, nguyên liệu mới và sản phẩm mới, phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất lao động.

Ông Nguyễn Văn Ngân – Tổng Giám đốc Công ty VIETFAIR, đơn vị tổ chức triển lãm cho biết, trong thời kỳ hội nhập sâu rộng như hiện nay, Triển lãm với nhiều nội dung phong phú sẽ là công cụ hữu hiệu cho nhà đầu tư và các doanh nghiệp để giữ vững thương hiệu và mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng. Qua nhiều năm tổ chức thành công, Ban tổ chức tin tưởng rằng Hội chợ triển lãm lần này sẽ đáp ứng được kỳ vọng của nhà sản xuất, của doanh nghiệp tới tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và của người tiêu dùng.

Ban tổ chức tổ chức cũng cho biết, sẽ có các hoạt động bốc thăm may mắn hằng ngày, mỗi ngày hai lần với nhiều phần thưởng có giá trị. Khách có thể đăng ký trước qua website: www.vietfair.vn và www.vinamacexpo.com.vn.

Đơn vị bảo trợ thông tin triển lãm:

Mạng thông tin thị trường Vinanet.com.vn                                                              

Trung Tâm Thông Tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương

Địa chỉ:           76 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:      04-37153630          Email:             vinanet2011@gmail.com

Tin liên quan