Bạn đang ở đây

Khai mạc Hội chợ

10/02/2012 16:56:30

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, do Bộ Chính trị phát động; Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Yên Bái về việc đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh. Nhằm tạo ra thị trường hàng hóa phong phú cơ bản đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân.

Tối mùng 9 tháng 2 năm 2012 (tức 18 tháng riêng âm lịch), Sở Công Thương Sở Công Thương Tỉnh Yên Bái phối hợp với UBND thành phố Yên Bái và Công ty Cổ phần Hội chợ và XTTM FTP Hà Nội tổ chức và khai mạc hội chợ Xuân Nhâm Thìn Yên Bái 2012. Tới dự khai mạc hội chợ có đồng chí Sùng A Vàng Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Tỉnh Yên Bái, các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của tỉnh, lãnh đạo thành phố Yên Bái.

Hội chợ Xuân Nhâm Thìn Yên Bái 2012 diễn ra từ 09/02 đến ngày 16/02/2012 có quy mô trên 120 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp đến từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước. Với đa dạng sản phẩm hàng, hóa tiêu dùng đặc sắc của các vùng miền trong cả nước. Hội chợ sẽ là nơi tụ hội, gặp gỡ, giao lưu nhân dịp đầu năm mới cho các doanh nghiệp và hy vọng đáp ứng được một phần nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của các tầng lớp nhân dân các dân tộc trong tỉnh. 

 

Phòng TT-XTTM

Tin liên quan