Bạn đang ở đây

Hội chợ triển lãm Công Thương huyện Lục Yên – 2011

30/11/2011 17:30:11

Hội chợ triễn lãm Công Thương huyện Lục Yên - 2011 nằm trong chương trình xúc tiến thương mại thường niên của tỉnh Yên Bái và huyện Lục Yên, nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị Trung ương Đảng phát động.

Hội chợ triển lãm Công Thương huyện Lục Yên là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp phát huy ưu thế về kinh tế, thương mại, dịch vụ và du lịch; là dịp tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm chất lượng cao, phát triển thị trường nội địa, “Đưa hàng Việt về nông thôn”, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong phát triển và hội nhập là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện. Đồng thời, đây cũng là dịp để huyện Lục Yên giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm truyền thống, sản phẩm mới của huyện với các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Tham gia hội chợ lần này có trên 70 gian hàng của các doanh nghiệp, các thương nhân trong và ngoài tỉnh trưng bày giới thiệu và bán sản phẩm với nhiều chủng loại, phong phú đa dạng, chất lượng cao. Các mặt hàng chủ yếu bao gồm hàng may mặc, da giầy, điện tử, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ và công nghệ thực phẩm…song song với các hoạt động thương mại, còn có các chương trình hoạt động văn hoá, văn nghệ, ẩm thực của các dân tộc trong vùng phục vụ khách tham quan, mua sắm tại Hội chợ.

Hội chợ triển lãm Công Thương huyện Lục Yên - 2011 diễn ra từ ngày 26/11 đến 04/12/2011./.

 
Theo: CGTĐT Yên Bái

Tin liên quan