Bạn đang ở đây

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 25 - VIETNAM EXPO 2015

06/03/2015 14:41:10

 Với chủ đề “Hợp tác Hướng tới Cộng đồng kinh tế ASEAN” Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 25 – VIETNAM EXPO 2015 do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức sẽ được diễn ra trong vòng 04 ngày, từ ngày 15 ~ 18 tháng 04 năm 2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) – 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
 

     Thông qua Hội chợ, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội quảng bá sản phẩm, gặp gỡ các nhà mua nước ngoài, song song với việc mở rộng và củng cố thị trường nội địa. Cùng với đó, các quốc gia tham dự sẽ có dịp tiếp cận với số lượng lớn các doanh nghiệp Việt Nam để tìm hiểu thị trường, trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.
 

     Hội chợ có quy mô 750 gian hàng của hơn 600 doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Algeria, Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Cộng hòa Séc, Cuba, Đài Loan, Indonesia, Hàn Quốc, Indonexia, Malaysia, Mông Cổ, Mỹ, Nam Phi, Nepal, Nga, Nhật Bản, Singapore, Kenya, Úc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Trung Quốc và Việt Nam. Các mặt hàng được các quốc gia giới thiệu rất đa dạng, từ máy móc, thiết bị, điện – điện tử, linh phụ kiện cho đến đồ gia dụng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
 

     Khu gian hàng Việt Nam hàng năm vẫn là nơi thu hút đông đảo khách tới tham quan, nhờ các sản phẩm trưng bày phong phú, từ các mặt hàng xuất khẩu chủ đạo của Việt Nam như Dầu khí, Cao su, Giấy, Thực phẩm – Nông sản, linh phụ kiện trong ngành công nghiệp phụ trợ cho đến các sản phẩm thủ công, hàng gia dụng. Có thể kể đến một số các doanh nghiệp tiêu biểu như Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrolimex), Tổng Cty Giấy Việt Nam, Tổng Cty Chè, Tổng Cty CP Thiết bị Điện Việt Nam (Gelex), Tổng Cty Thương mại Hà Nội (Hapro), Cao su Sao Vàng, Cao Su Hà Nội, Casumina, Động Lực, Goldsun, Vifon, Yến sào Khánh Hòa, Yến sào Nha Trang, … Năm nay, khu gian hàng xuất khẩu trong lĩnh vực nông sản thực phẩm và đồ uống đã thu hút nhiều doanh nghiệp với quy mô rộng mở giúp tạo động lực phát triển thị trường trong nước và cơ hội gặp gỡ khách hàng nước ngoài.

 

Theo Vinexad

Tin liên quan