Bạn đang ở đây

HDBank ưu đãi lãi suất cho ngành công nghiệp phụ trợ

10/09/2011 17:44:43
Ngành công nghiệp phụ trợ góp phần thúc đẩy sản xuất quy mô lớn trong nước, qua đó phát triển kinh tế bền vững và tham gia giải quyết hiệu quả các vấn đề về việc làm, xóa đói giảm nghèo... Tuy nhiên, với những biến động về kinh tế gần đây đã tạo nhiều thử thách cho ngành, đặc biệt về nguồn vốn kinh doanh.
 
Chương trình "Cho vay ưu đãi doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp phụ trợ" của HDBank dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp ôtô, lắp ráp xe máy, thiết bị điện tử tin học, thiết bị gia dụng, cơ khí - chế tạo máy, dệt - may, da - giày… Các doanh nghiệp này nếu có nhu cầu về vốn và có phương án sản xuất kinh doanh tốt, đủ điều kiện sẽ được HDBank cho vay ưu đãi lãi suất 1-4% một năm so với biểu lãi suất cho vay thông thường. Đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ còn được hưởng các chính sách trợ giúp tài chính khác khi vay vốn tại HDBank.
 
Đây là chương trình trong kế hoạch đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cho sản xuất công nghiệp trong nước, góp phần hạn chế nhập khẩu của HDBank. Chương trình cũng nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về những giải pháp kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2011 nhằm thực hiện chủ trương phát triển ngành công nghiệp phụ trợ, đồng thời giải quyết nhu cầu về vốn, đẩy mạnh phát triển sản xuất trong ngành công nghiệp có vai trò quan trọng này.
 
Nhận định về chương trình ưu đãi này, ông Nguyễn Hữu Đặng - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc HDBank cho biết: "Ngành công nghiệp phụ trợ của nước ta có nhiều tiềm năng phát triển. Nếu được khai thác đúng mức và đầu tư hiệu quả thì công nghiệp phụ trợ của chúng ta sẽ là một trong những nguồn lực chính thúc đẩy kinh tế đi lên. Chương trình "Cho vay ưu đãi doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp phụ trợ" của HDBank không những tạo điều kiện cho doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn, mà còn giúp doanh nghiệp phát huy tối đa năng lực sản xuất để phát triển bứt phá trong giai đoạn hiện nay".
 
Bên cạnh chính sách ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp, HDBank cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực khác như: tư vấn tài chính, ưu đãi phí bảo hiểm cho doanh nghiệp… góp phần giảm chi phí hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. HDBank còn tích cực hỗ trợ doanh nghiệp bằng nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích khác cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành sản xuất công nghiệp phụ trợ, qua những gói sản phẩm dịch vụ tiện ích và nhiều ưu đãi như: Quản lý tài khoản tiền gửi tập trung, dịch vụ eBanking, dịch vụ thanh toán, thu chi hộ… Doanh nghiệp cũng được hỗ trợ các hình thức thanh toán quốc tế tiện ích như: Chuyển tiền bằng điện (T/T), nhờ thu kèm chứng từ, tín dụng chứng từ… Đây là những dịch vụ tiện ích với thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
 
Với những sản phẩm dịch vụ tiện ích và nhiều ưu đãi thiết thực, HDBank mang lại cho doanh nghiệp những giải pháp tài chính tối ưu cho nhu cầu về nguồn vốn, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển hiệu quả trong giai đoạn khó khăn hiện nay.
 
(Nguồn: HDBank)

Tin liên quan