Bạn đang ở đây

Động lực để phát triển

09/04/2012 10:55:56

Bà Nguyễn Thị Hồng Thu - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính cho biết: "Mỗi người một công việc nhưng tất cả cán bộ nhân viên của BIDV Yên Bái đều cố gắng thi đua lập thành tích kỷ niệm ngày thành lập. Tất cả cán bộ viên chức trong cơ quan không ngừng phát huy sáng kiến, đổi mới quy trình nhiệp vụ, tăng năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh nhưng tất cả cũng vì mục tiêu phục vụ các khách hàng một cách tốt nhất".

Các phong trào thi đua của BIDV Yên Bái trong những năm qua luôn sôi nổi, phát triển cả về chiều rộng và lẫn chiều sâu, tác động lớn đến hoạt động của toàn Chi nhánh. Hàng năm, Chi nhánh đã tổ chức ký kết nội dung giao ước thi đua, đăng ký các danh hiệu thi đua và khen thưởng tại Đại hội công nhân viên chức, coi đây là mục tiêu phấn đấu đối với từng cá nhân, đơn vị. Phong trào thi đua ngày càng được tổ chức bài bản hơn, từ xác định mục tiêu, xây dựng quy chế đến lập kế hoạch, chương trình cụ thể, đánh giá tổng kết và khen thưởng... tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong hoạt động chung.

Các phong trào thi đua phong phú, đa dạng và có nhiều nét mới tạo nên bước đột phá, đi vào chiều sâu, mang tính chuyên đề. Nhiều năm nay, các chỉ tiêu thi đua luôn được gắn với kế hoạch kinh doanh như: thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch năm, thi đua ngắn hạn từng quý, từng giai đoạn 3 tháng, 9 tháng và cả năm; thi đua phát hành thẻ ATM, tiếp thị các dịch vụ thanh toán, tăng cường quảng bá các dịch vụ gắn liền với thẻ; thi đua huy động vốn....đã mang lại hiệu quả rõ nét. Bên cạnh đó, các phong trào đã có sự tiếp sức của Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban nữ công, Hội Cựu chiến binh… tạo khí thế thi đua sôi nổi.

Từ các phong trào thi đua, Chi nhánh luôn hoàn thành đạt và vượt kế hoạch các chỉ tiêu kinh doanh đề ra. Năm 2011, BIDV Yên Bái đã huy động vốn cuối kỳ đạt 1.222 tỷ đồng, dư nợ cuối kỳ đạt 1.555 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 31,4 tỷ đồng.

Riêng đợt thi đua hai tháng cuối năm, Chi nhánh đã huy động vốn tăng trưởng tối thiểu 90 tỷ đồng, lợi nhuận tăng trưởng tối thiểu đạt 4 tỷ đồng. Ngoài những con số ấn tượng, phong trào thi đua cũng góp phần đổi mới tác phong làm việc, phong cách giao dịch và quản trị điều hành. Với những thành tích đã đạt được, năm 2010 và năm 2011, Chi nhánh BIDV Yên Bái đã được tặng cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh dẫn đầu Khối giao ước thi đua các doanh nghiệp ngân hàng - bảo hiểm, nhiều tập thể cá nhân được UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước, BIDV khen thưởng.

Trên bước đường kinh doanh, bên cạnh thuận lợi còn nhiều khó khăn, thách thức trong điều kiện thị trường tài chính nhiều biến động, cạnh tranh nhưng tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Yên Bái luôn năng động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, phấn đấu hoàn thành mọi kế hoạch đề ra.

Theo YBĐT

Tin liên quan