Bạn đang ở đây

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc thăm và tìm hiểu đầu tư tại thành phố Yên Bái

09/07/2013 16:15:31
                      Toàn cảnh buổi làm việc.

 

Đoàn doanh nghiệp của Hàn Quốc cùng đại diện lãnh đạo phòng Thương mại – Công nghiệp Việt Nam và phòng Thương mại – Công nghiệp Hàn Quốc đã được nghe lãnh đạo thành phố giới thiệu về những tiềm năng, lợi thế, cơ chế, chính sách ưu đãi, khuyến khích đầu tư, cung cấp các dự án đầu tư trọng điểm trên địa bàn thành phố. Trong quá trình làm việc các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc đã đưa ra những ý kiến, những câu hỏi về tình hình doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư tại tỉnh Yên Bái nói chung và thành phố Yên Bái nói riêng. Vấn đề đầu tư trong sản xuất, chế biến khoảng sản, việc vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy; cơ sở hạ tầng giao thông; tiềm năng phát triển du lịch sinh thái; tỷ trọng công nghiệp – thương mại dịch vụ trong cơ cấu kinh tế thành phố Yên Bái.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã trả lời những câu hỏi, những thắc mắc của các doanh nghiệp Hàn Quốc, đồng thời đồng chí cũng giới thiệu thêm về tiềm năng và thế mạnh của tỉnh và thành phố Yên Bái. Những cơ chế hỗ trợ, mời gọi đầu tư, các dự án trọng điểm của thành phố. Môi trường đầu tư và định hướng phát triển, thu hút đầu tư của thành phố Yên Bái.

Sau buổi làm việc với lãnh đạo thành phố, đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đã đi thăm và tìm hiểu về khu công nghiệp phía Nam và cụm công nghiệp Âu Lâu và hồ Thác Bà. Hoạt động tìm hiểu môi trường đầu tư của đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc là một trong những hoạt động trước thềm Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2013 của thành phố Yên Bái. Những hoạt động này cũng chính là cơ hội để cho các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh vào thành phố Yên Bái trong những năm tiếp theo./.

Theo yenbai.gov.vn

 

Tin liên quan