Bạn đang ở đây

Công ty TNHH Tranh đá quý Việt Nam vững bước đi lên

02/04/2015 07:53:37

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Công ty TNHH tranh đá quý Việt Nam đã trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của công ty gồm: Tranh đá quý (Tranh người, tranh vật, tranh phong cảnh, tranh hoa...); Đá phong thuỷ (tượng, Tỳ Hưu,Thiền Thừ, cầu đá, quả đu đủ, Tháp Văn Xương và các linh vật phong thủy, bàn ghế đá, gỗ lũa ,…); đồ trang sức bằng đá (vòng cổ, vòng tay,…), đá Ruby (mặt nhẫn, mặt dây truyền,…) Tất cả đều được làm bằng đá tự nhiên khai thác tại địa phương và một số tỉnh lân cận.

Tranh đá quý đá phong thuỷ là sản phẩm được chế tác bằng đá quý, bán quý thiên nhiên, là đá có nhiều năng lượng, Tranh đá quý là một sản phẩm mỹ nghệ sang trọng, độc đáo. Vẻ đẹp của tranh được tạo nên từ các hạt ngọc nhỏ xinh, lấp lánh. Là một thứ bắt ánh sáng nên dưới mỗi góc độ sáng khác nhau, ngọc trên tranh sẽ mang đến một cảm nhận mới mẻ và khác lạ. Sắc màu vĩnh cửu của những hạt ngọc và đá qúy kết tinh qua hàng chục triệu năm giữ cho màu sắc của tranh bền mãi với thời gian...

Đặc trưng nổi bật: Tranh được ghép bằng thủ công tỉ mỉ, và cẩn thận bền đẹp, sang trọng mang tính thẩm mỹ cao, tranh đá quý còn làm tăng vẻ đẹp, sang trọng cho căn phòng, ngôi nhà của bạn. Đó là tất cả sự thuần khiết, tinh tế nhất của tinh hoa trời, đất do thiên nhiên ban tặng cho con người, tranh đá quý có độ bền đẹp cả về chất liệu và màu sắc, hơn hẳn các dòng tranh khác trên thị trường.

Ngoài ra, với bàn tay tài hoa của người nghệ nhân làm tranh công ty còn nhận làm tranh đá quý theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm vừa ý nhất. Quý khách hàng chỉ cần gửi hình ảnh của bức tranh yêu thích. Tranh sẽ được làm theo yêu cầu, chụp hình gửi lại khách hàng qua email khi khách hàng đồng ý tranh sẽ được gửi đi, với các hình thức thanh toán linh hoạt, tiền mặt, chuyển khoản,... hỗ trợ 24/24 việc mua được bức tranh đá quý ưng ý mà giá lại hợp lý (Giá gốc + phí chuyển) trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Tất cả các sản phẩm tranh đá quý của công ty đều được sản xuất trực tiếp rồi bán thẳng tới tay người dùng không qua trung gian, không tốn chi phí mặt bằng cửa hàng, showroom nên luôn đảm  bảo giá cạnh tranh nhất.

Đặc biệt trong năm 2014, Công ty rất vinh dự là đơn vị duy nhất của tỉnh Yên Bái trong 80 doanh nghiệp cả nước đạt giải thưởng “sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2014 của Bộ Công Thương tổ chức.

Với phần thưởng cao quý này, tin tưởng rằng công ty TNHH tranh đá quý Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, luôn giữ vững là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm tranh đá quý, chế tác tượng và linh vật phong thuỷ xứng đáng với danh hiệu mà Bộ Công Thương đã trao tặng.

Nguồn: TTXTTM

Tin liên quan