Bạn đang ở đây

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA VÀ KHOÁNG SẢN AN PHÁT YÊN BÁI - MỘT ĐỊA CHỈ TIN CẬY CỦA KHÁCH HÀNG

04/08/2014 08:45:09

Hiện tại An Phát Yên Bái đang sở hữu một nhà máy với diện tích 40.000 m 2 được trang bị dây truyền sản xuất hiện đại trị giá hàng chục tỷ đồng với công suất 20.000 tấn sản phẩm/năm Sản phẩm chính của công ty là Hạt phụ gia ANPHAT CALBEST ( PEPP) được ứng dụng làm phụ gia trong các sản phẩm của ngành nhựa với mục đích giảm giá thành trong sản xuất, giảm chi phí chất tạo màu trắng, tăng độ chịu nhiệt, độ bền cho sản phẩm, ổn định về định hình, tăng khả năng in ấn lên sản phẩm… Ngoài ra hạt phụ gia ANPHAT CALBEST được dùng trong công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng: bột bả, sơn…Công nghiệp sản xuất mỹ phẩm, công nghiệp sản xuất các loại giấy…

Là “đứa con mới’ của Công ty cổ phần nhựa và môi trường xanh An Phát, song với sự quyết tâm và trí tuệ của sức trẻ An Phát Yên Bái đã gặt hái được nhiều thành công, được khách hàng trong nước và Quốc tế tín nhiệm cao; sản phẩm của công ty đã được tiêu thụ tại một số tỉnh: Phú Thọ, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nội, TP HCM, Bình Dương….và xuất khẩu đến các nước: Barazin, Ấn Độ, Các tiếu vương quốc Ả Rập, Nam Phi, Tây Ban Nha, Philipin,…

Với đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ năng lực cao, đầy nhiệt huyết trong quản lý và sản xuất, những năm qua Công ty cổ phần Nhựa và khoáng sản An Phát luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, xứng đáng là một trong những công ty phụ gia ngành nhựa lớn nhất Việt Nam. Năm 2013, sản lượng sản xuất của Công ty đạt 8.300 tấn, doanh thu tiêu thụ đạt 139 tỷ đồng, trong đó: xuất khẩu đạt 6,4 tỷ đồng, nộp ngân sách 8,6 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 11 tỷ đồng, thu nhập trung bình của cán bộ, công nhân viên đạt 6,5 triệu đồng/tháng.

Mặc dù mới đi vào hoạt động được 5 năm, nhưng Công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản  An phát - Yên Bái đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái như: Bằng khen doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác xuất nhập khẩu năm 2012 và 6 tháng năm 2013; là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Yên Bái được nhận bằng khen của cục thuế doanh nghiệp có nhiều thành tích đóng góp nghĩa vụ thuế với ngân sách nhà nước năm 2012.

Để đạt được những phần thưởng cao quý này, đồng thời để đứng vững và phát triển được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế thị trường, trong bối cảnh suy giảm kinh tế thế giới. Tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân của Công ty đã đoàn kết thống nhất, chung sức chung lòng vượt qua mọi khó khăn thử thách đưa Công ty ngày càng phát triển. Với chiến lược: “CHẤT LƯỢNG” và “UY TÍN” luôn được đưa lên hàng đầu và xuyên suốt trong quá trình hoạt động. Thời gian qua, Công ty đã luôn có những định hướng đúng đắn, tạo dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm là hướng đi có tính chiến lược và bền vững mà AN PHÁT lựa chọn. 6 tháng đầu năm 2014, Công ty đã sản xuất được 7.000 tấn sản phẩm, doanh thu tiêu thụ đạt gần 110 tỷ đồng trong đó xuất khẩu đạt sấp xỉ 18,9 tỷ đồng. Để đạt được các chỉ tiêu kế hoạch của Công ty đặt ra năm 2014 với 25.000 tấn sản phẩm, doanh thu 300 tỷ đồng trong đó xuất khẩu đạt 102 tỷ đồng, đưa thu nhập bình quân của người lao động lên 8 triệu đồng/ người/ tháng. Công ty đã và đang tiếp tục đổi mới công nghệ, đầu tư thêm máy móc thiết bị, đổi mới mẫu mã sản phẩm, mở rộng thêm thị trường EU, Nhật bản, Hàn Quốc…. Đồng thời tiếp tục đổi mới cơ chế quản lý nội bộ, tạo sự chủ động, năng động, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực vào quá trình sản xuất kinh doanh, tập trung giải quyết vấn đề tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường; đảm bảo hài hòa lợi ích của Nhà nước, Công ty, người lao động, nhà đầu tư và xã hội.

Với sự quan tâm, ủng hộ và luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của các cấp lãnh đạo tỉnh, với năng lực và tinh thần đoàn kết của đội ngũ cán bộ, công nhân đầy nhiệt huyết của công ty. Tin tưởng rằng Công ty cổ phần Nhựa và khoáng sản An Phát sẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2014, tiếp tục ổn định, phát triển và giữ vững thương hiệu của mình trên thị trường./.

Nguồn: TTXTTM

Tin liên quan