Bạn đang ở đây

Cơ hội trưng bày giới thiệu sản phẩm cho doanh nghiệp Việt Nam tại Trung Quốc

09/09/2011 15:27:46
Trung tâm có tổng diện tích xây dựng là 480.000m2, diện tích trưng bày thường xuyên là 330.000m2, mỗi gian trưng bày tiêu chuẩn là 27m2 và tổng cộng có 12.000 gian hàng. Giá thuê cơ bản hiện nay là 3,3 NDT/m2/ngày, phí quản lý là 18 NDT/m2/tháng. Thời hạn thuê 3 năm/lần. Tiền thuê thanh toán một lần và tiền thuê không thay đổi trong thời gian thuê. Về dịch vụ, trung tâm này cũng cung cấp đủ 4 dịch vụ bao gồm : (1) Thủ tục một cửa cho nhập khẩu, bao gồm hải quan, kiểm nghiệm kiểm dịch, đăng ký kinh doanh, nhãn mác…, và thuế. (2) Các dịch vụ hỗ trợ như ngân hàng, bảo hiểm, thông tin, bưu điện, chuyển phát nhanh, hóa đơn chứng từ, biên phiên dịch, tư vấn pháp luật, kế toán, quyền sở hữu, trọng tài. (3) Các dịch vụ chuyên ngành như khai báo hải quan, đại lý hàng hóa, vận chuyển kho tàng. (4) Các dịch vụ sinh hoạt ăn uống mua sắm, lưu trú, giao thông, vui chơi.
 
Hàng hóa trưng bày, giao dịch tại Trung tâm bao gồm hai mặt hàng chính là các sản phẩm hàng công nghiệp và hàng tiêu dùng. Trong đó các mặt hàng công nghiệp bao gồm: linh phụ kiện thông dụng, ô tô, xe máy, sản phẩm điện tử, sản phẩm IT, đồng hồ và thiết bị đo, hóa chất và sản phẩm chất dẻo, cao su, khoáng sản, máy móc và thiết bị ngành nghề, công cụ ngũ kim, năng lượng và sản phẩm bảo vệ môi trường. Các mặt hàng tiêu dùng bao gồm hàng dệt may, quần áo, tặng phẩm, đồ trang sức, đồ dùng gia đình, hàng tiêu dùng, sản phẩm thể thao, đồ chơi, in ấn bao bì và ngành giấy, văn phòng phẩm, thực phẩm đồ uống, vật liệu trang trí, điện khí gia dụng.
 
Được biết mục đích xây dựng Trung tâm này là để thu hút các nhà sản xuất, nhà thương mại, nhà đại lý, các cơ quan, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Trung Quốc, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khoa học kỹ thuật trên toàn thế giới đến trưng bày, giao dịch. Trung tâm sẽ là “sân chơi” và tạo ra cơ hội giữa các nhà xuất khẩu nước ngoài và các nhà nhập khẩu Trung Quốc. Các hạng mục của Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến Trung tâm sẽ mở cửa vào trung tuần tháng 6 năm sau.
 
Nhiều năm qua, không chỉ nước ta mà nhiều nước khác trên thế giới như Mỹ, EU…, đều nhập siêu từ Trung Quốc. Việc Trung Quốc cho xây dựng Trung tâm thương mại trưng bày hàng hóa nhập khẩu Thượng Hải được coi là một trong những động thái tích cực của Trung Quốc giải quyết vấn đề giảm nhập siêu của các nước.
 
Các doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu đẩy mạnh xuất khẩu hàng vào Trung Quốc liên hệ theo địa chỉ sau:
 
Trung tâm thương mại trưng bày hàng hóa nhập khẩu Thượng Hải
 
No. 5959 Chuan Nan Feng Highway, Pudong, Shanghai
 
Văn phòng giao dịch : C305 Mira Commercial Center, No.2633 West Yanan Road, Changning, Shanghai, China.
 
Hotline: +86 21-55340683 Fax: +86 21-62957083
 
Website: www.gptc.biz
 

Tin liên quan