Bạn đang ở đây

Bộ Công Thương trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Quản lý thị trường” năm 2011

20/09/2012 15:26:04

Theo Quyết định số 4350/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Quản lý thị trường”, có 190 cá nhân được đề nghị trao Kỷ niệm chương trong đợt này. Thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Trương Quang Hoài Nam đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Quản lý thị trường” cho các đồng chí: Nguyễn Mạnh Quyền – Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Phạm Quỳnh Mai – Phó Vụ trưởng Vụ thương mại đa biên, Nguyễn Như Chinh – Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường đã biểu dương thành tích và những đóng góp to lớn của những cá nhân được trao Kỷ niệm chương trong việc xây dựng, củng cố và đóng góp tinh thần và vật chất cho sự phát triển của lực lượng quản lý thị trường. Xúc động khi nhận Kỷ niệm chương, đồng chí Nguyễn Như Chinh – Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng phát biểu: “Kỷ niệm chương là món quà tinh thần động viên và ghi nhận những đóng góp của những người đi trước và là sự khích lệ mọi người tích cực đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp Quản lý thị trường”.

Ngày 05/06/2007, Bộ Thương mại đã có Quyết định số 14/2007/QĐ-BTM và Quyết định số 15/2007/QĐ-BTM về việc ban hành Kỷ niệm chương và Quy chế xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự Quản lý thị trường”. Đây là hình thức khen thưởng tặng cho các cá nhân có đóng góp vào quá trình phát triển của lực lượng quản lý thị trường của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đối tượng xét tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Quản lý thị trường" bao gồm cán bộ, công chức đã hoặc đang công tác trong lực lượng quản lý thị trường; Bộ trưởng, Thứ trưởng, Uỷ viên Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương; Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Công Thương, kiêm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường; những người có công xây dựng, củng cố và đóng góp tinh thần và vật chất cho sự phát triển của lực lượng quản lý thị trường. Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Quản lý thị trường" được xét tặng và công bố hàng năm vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống của lực lượng quản lý thị trường (ngày 03 tháng 7). 

Sau 55 năm thành lập (03/7/1957 - 03/7/2012), lực lượng quản lý thị trường cả nước đã góp phần quan trọng vào những thành tựu xây dựng đất nước, thực hiện những mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đề ra của từng thời kỳ; góp phần ổn định thị trường, từng bước khôi phục và duy trì trật tự kỷ cương trong hoạt động thương mại, dịch vụ; chống các hoạt động buôn lậu, sản xuất buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng; chống gian lận thương mại và các hành vi kinh doanh trái phép.

Theo Bộ Công Thương

Tin liên quan