Bạn đang ở đây

Bản kiểm điểm đảng viên

30/08/2011 17:48:22
  • 9 Mẫu bản kiểm điểm đảng viên cuối năm 2017 hay nhất đầu năm 2018

    Bản kiểm điểm đảng viên cuối năm 2017 mới hay nhất đầu năm 2018 dành cho các cá nhân, đảng viên chính thức và dự bị đang là công nhân viên chức nhà nước hay chuẩn được cập nhật nhanh form mẫu chi tiết kèm bản download file word tải về dễ dàng hơn. Năm Đinh Dậu sắp kết thúc để chào đón năm Mậu Tuất, ai làm trong khối nhà nước cũng đều phải ráo riết chuẩn bị một kế hoạch cuối năm, bản kiểm điểm đảng viên rất… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm Đảng viên hưu trí cuối năm 2017 mẫu hay nhất đầu năm 2018

    Bản kiểm điểm Đảng viên hưu trí cuối năm 2017 mẫu hay nhất đầu năm 2018 là biểu mẫu bản kiểm điểm cá nhân được người Đảng viên lập ra để nhìn nhận, đánh giá lại bản thân trong suốt một năm vừa qua. Nội dung bản kiểm điểm đảng viên cũng nêu rõ mọi khuyết điểm, ưu điểm, thành tích đạt được, từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động mới trong năm 2018. Download cách viết bản kiểm điểm đảng viên hưu trí nhanh chóng sớm… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm đảng viên dự bị & chính thức cuối năm 2017 đầu năm 2018

    Bản kiểm điểm đảng viên dự bị & chính thức cuối năm 2017 đầu năm 2018 với những hướng dẫn chi tiết về cách viết bản kiểm điểm đảng viên bao gồm cả dự bị và Đảng viên chính thức được dùng khá phổ biến hiện nay. Thời điểm cuối năm sắp tới cũng là lúc các đảng viên gấp rút hoàn tất mọi công tác để trình lên lãnh đạo cấp trên và một trong những giấy tờ quan trọng không thể thiếu đó chính là bản kiểm điểm… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm tập thể cá nhân & đánh giá phân loại chất lượng tổ chức Đảng, Đảng Viên

    Bản kiểm điểm tập thể cá nhân & đánh giá phân loại chất lượng tổ chức đảng đảng viên nhằm đề ra đường lối chủ trương, giải pháp phát huy ưu điểm, khắc phục mọi nhược điểm để từ đó định hướng, hoạch định nhiệm vụ phương hướng trong năm mới. Bản kiểm điểm cá nhân, bản kiểm điểm tập thể này cũng là văn bản bắt buộc hoàn thành theo chủ trương chính sách mới của Đảng và nhà nước. Vì vậy cá nhân hay đoàn thể đang có… Chi tiết »

  • Bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm dành cho giáo viên công chức & HSSV

    Mẫu Bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm mới nhất theo chuẩn quy định là bản tự kiểm điểm, đánh giá lại quá trình học tập, công tác của bản thân có mắc phải khuyết điểm nào hay không, trình lên tập thể lớp hay giáo viên chủ nhiệm, các ban ngành đoàn thể để có cơ sở xem xét một hình thức kỷ luật phù hợp khách quan nhất. Bản tự kiểm điểm cá nhân hay bảng đánh giá nhân viên cuối năm dành cho mọi đối tượng… Chi tiết »

  • Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị theo chuẩn mẫu mới nhất

    Bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị mẫu mới nhất theo chuẩn được đề ra xin được cập nhật gửi tới quý bạn độc giả tiện tham khảo, tải về file định dạng PDF và file DOC thành công. Cũng tương tự như mẫu bản kiểm điểm đảng viên trước đây đã chia sẻ, bản tự kiểm điểm đảng viên dự bị lần này sẽ được một cá nhân nào đó làm và gửi tới cho Chi ủy & Đảng ủy nơi đảng viên được giới thiệu tham… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm về việc làm mất thẻ đảng viên hay theo chuẩn mẫu mới nhất

    Bản kiểm điểm về việc mất thẻ đảng viên theo chuẩn mẫu mới nhất là mẫu tự kiểm điểm dành cho các cá nhân vì một lí do nào đó mà làm mất hay thất lạc thẻ đảng viên Đảng cộng sản. Trong nội dung bản tự kiểm điểm việc làm mất thẻ này cũng phải nêu rõ thông tin cá nhân đảng viên, ngày vào đảng, ngày làm mất thẻ, lí do mất, số thẻ mất là bao nhiêu, từ đó nhìn nhận kiểm điểm lại bản thân vì… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm cá nhân quá trình công tác dành cho công nhân viên chức

    Bản kiểm điểm cá nhân quá trình công tác dành cho các cán bộ công nhân viên chức nhà nước theo chuẩn mẫu mới cập nhật hiện nay là bản kiểm điểm cá nhân giúp nhìn nhận, đánh giá lại tiến trình hoạt động xuyên suốt một năm qua. Form mẫu bản tự kiểm điểm dành cho công chức là thủ tục báo cáo tổng kết cuối năm nhất định phải có để trình lên cấp lãnh đạo cao hơn. Nội dung chi tiết và cách viết bản tự kiểm… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong thời gian giữ chức vụ giám đốc, hiệu trưởng

    Bản kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong thời gian giữ chức vụ giám đốc, hiệu trưởng cũng được xem là một trong những mẫu văn bản tự kiểm điểm quan trọng và cần thiết cần hoàn tất trước khi báo cáo tổng kết cuối năm chính thức diễn ra. Nội dung bản kiểm điểm đảng viên lần này cũng phải nêu rõ về trách nhiệm, nhiệm vụ được giao, phẩm chất đạo đức chính trị lối sống và kết quả hiệu quả công việc trong suốt một năm giữ… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm dành cho học sinh các cấp & sinh viên ĐH CĐ mẫu chuẩn nhất 2018

    Bản kiểm điểm dành cho học sinh các cấp và sinh viên đại học cao đẳng theo quy định được đề ra trong năm 2018 là bản kiểm điểm cá nhân hoàn chỉnh, nêu rõ được thành tích nổi bật trong năm cũng như những sai phạm cần phải xem xét chấn chỉnh lại. Văn bản tự kiểm điểm dành cho học sinh sinh viên này sẽ được gửi đến Ban giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm lớp nhận xét, đánh giá học sinh dựa trên tình… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm Đảng Viên 6 tháng đầu năm hay theo quy chuẩn mới nhất

    Bản kiểm điểm Đảng viên 6 tháng đầu năm hay theo mẫu chuẩn mới nhất được chúng tôi góp nhặt và sưu tầm gửi tới bạn trong bài viết cập nhật bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm theo quy định đề ra của Đảng & Nhà nước lần này là biểu mẫu với nội dung trình bày rõ ràng từng vấn đề một để mọi người tiện nắm bắt, hình dung. Cũng tương tự như cách viết bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm dành cho đối tượng… Chi tiết »

  • Bản tự kiểm điểm Đảng Viên chấp hành điều lệ Đảng mẫu mới nhất 2018

    Bản tự kiểm điểm Đảng viên chấp hành điều lệ Đảng mẫu mới nhất 2018 theo điều 30 của điều lệ Đảng quy định sau khi hoàn thành sẽ được gửi tới cho Chi bộ nơi cá nhân Đảng viên đó đang sinh hoạt với tư cách là một Đảng viên chính thức hoạt động đúng theo đường lối chính sách đề ra. Bản kiểm điểm đảng viên chính thức hay bản kiểm điểm đảng viên dự bị cũng đều phải tuân theo nguyên tắc minh bạch rõ ràng trong… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm quá trình công tác của cán bộ quản lý hết nhiệm kỳ mẫu mới nhất

    Bản kiểm điểm quá trình công tác của cán bộ quản lý hết nhiệm kỳ này được lập ra để kiểm điểm lại thời gian hoạt động, nêu rõ thông tin cán bộ kiểm điểm, nội dung kiểm điểm và nội dung nhận xét của Thủ trưởng đơn vị, bản tự kiểm điểm dành cho cán bộ quản lý cũng thuộc loại hình văn bản bắt buộc cần phải hoàn thành chi tiết trước khi bàn giao công tác. Download cách viết bản kiểm điểm cán bộ quản lý hết… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm Đảng Viên của các cán bộ quản lý, lãnh đạo cuối năm 2017

    Bản kiểm điểm Đảng Viên của các cán bộ quản lý, lãnh đạo cuối năm 2017 hay mẫu chuẩn nhất để tham khảo để biết cách viết bản kiểm điểm đảng viên như thế nào hợp tình, hợp lý, hội tụ đầy đủ mọi nội dung quan trọng cần thiết. Cuối năm là thời điểm để tập thể cán bộ quản lý tại các đơn vị sự nghiệp công lập nhìn nhận lại quá trình hoạt động công tác suốt 1 năm vừa qua, download mẫu bản kiểm điểm mới… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm đảng viên là sinh viên cuối năm 2017 mẫu hay nhất đầu năm 2018

    Bản kiểm điểm đảng viên là sinh viên cuối năm 2017 mẫu hay nhất đầu năm 2018 được sưu tầm và đăng tải trong bài viết này là bản tự kiểm điểm cá nhân bao gồm phần đánh giá bản thân về tư tưởng chính trị, phẩm chất, lối sống đạo đức chính trị, đồng thời cũng nêu bật rõ ưu khuyết điểm của người viết. Cách viết bản kiểm điểm cá nhân dành cho sinh viên lần này cũng tương tự như mẫu bản tự kiểm điểm Đảng viên… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm Đảng Viên cuối năm của Tổng phụ trách mẫu mới chuẩn nhất

    Bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm của Tổng phụ trách chính là bản kiểm điểm cá nhân minh bạch, rõ ràng, nội dung trong đó cũng nêu rõ về thông tin đảng viên, về ưu điểm cần phát huy và nhược điểm cần khắc phục trong suốt một năm hoạt động cống hiến cho Đảng bộ nhà nước. Download bản kiểm điểm đảng viên cuối năm dành cho tổng phụ trách để nhanh chóng chốt lại bản báo cáo tổng kết cuối năm của cá nhân người đảng viên… Chi tiết »

  • Mẫu bản kiểm điểm đảng viên cuối năm theo tinh thần nghị quyết TW4 khóa 12

    Mẫu bản kiểm điểm đảng viên cuối năm theo tinh thần nghị quyết TW4 khóa 12 dựa trên quy chuẩn đề ra của ban ngành Đảng bộ nhà nước nhằm đưa ra mục tiêu tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng trong sạch vững mạnh,  góp phần ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một số cán bộ tha hóa biến chất. Bản kiểm điểm đảng viên thành chính là cơ sở để mỗi cá nhân tự nhìn nhận,… Chi tiết »

  • Bản tự kiểm điểm đảng viên sinh con thứ 3 hay mẫu mới nhất 2018

    Bản tự kiểm điểm đảng viên sinh con thứ 3 hay mẫu mới nhất 2018 chính là bản kiểm điểm đảng viên vi phạm về chính thức dân số, kế hoạch hóa gia đình, sinh con vượt quá con số quy định trước đó “dù gái hay trai chỉ 2 la đủ”. Mẫu bản kiểm điểm cá nhân dành cũng phải trình bày rõ nguyên nhân sai phạm, hình thức xử phạt và quy chế xử lý nghiêm như thế nào để mang tính chất răn đe cho những đối tượng… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng theo quy định mẫu mới 2018

    Bản kiểm điểm đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng theo quy định mẫu mới 2018 form chuẩn đề ra năm nay được người đảng viên hoàn thành gửi tới Chi ủy chi bộ và Đảng ủy. Nội dung cơ bản trong bản tự kiểm điểm Đảng viên này nêu rõ các thông tin liên quan về tên tuổi, quê quán, ngày vào Đảng, chức danh, nơi công tác hoạt động hiện tại,…Đồng thời cũng phải tự nhận xét, đánh giá bản thân trên một vài phương diện là đạo đức,… Chi tiết »

  • 5 Bản kiểm điểm đảng viên hay mẫu mới nhất năm 2017 – 2018

    5 Bản kiểm điểm đảng viên cá nhân & dự bị hay nhất năm 2017 đầu năm 2018 là những biểu mẫu căn bản bắt buộc mà cá nhân người Đảng viên cần phải hoàn tất nhanh chóng trước thời điểm chuẩn bị cuộc họp tổng kết cuối năm. Cách viết bản kiểm điểm đảng viên cần phải rõ ràng, mạch lạc và trung thực, nêu rõ những đường lối định hướng, những hoạt động, ưu khuyết điểm trong suốt thời gian công tác, từ đó xem xét nhận định… Chi tiết »

  • Bản kiểm điểm Đảng Viên ngành y tế cuối năm 2017 mẫu hay nhất đầu năm 2018

    Bản kiểm điểm Đảng viên ngành y tế cuối năm 2017 mẫu hay nhất đầu năm 2018 cũng là một trong những văn bản bắt buộc dành cho cá nhân đang hoạt động tại các đơn vị sự nghiệp công lập. Và nội dung cơ bản của bản kiểm điểm đảng viên này phải đề cập rõ ưu khuyết điểm, từ đó hoạch địch đường lối phương hướng mới trong năm tới, kèm theo đó là mục đánh giá, nhận xét và phân loại rõ ràng chất lượng đảng viên… Chi tiết »

  • Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể chi bộ theo nghị quyết TW4 khóa 12 mới nhất 2018

    Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể chi bộ theo nghị quyết TW4 khóa 12 chính là văn bản báo cáo kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể cấp ủy, cán bộ lãnh đạo, quản lý, đánh giá lại mọi hoạt động theo Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII từ đầu năm tới nay. Cách viết báo cáo kiểm điểm tập thể cũng khá là rõ ràng, chi tiết, đưa ra những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ cần chấn… Chi tiết »

  • Bản tự nhận xét đánh giá cán bộ & công viên chức nhà nước cuối năm 2017 hay mẫu mới nhất 2018

    Bản tự nhận xét đánh giá cán bộ & công viên chức nhà nước cuối năm 2017 hay mẫu mới nhất 2018 hiện nay là văn bản thông dụng dùng trong các khối cơ quan nhà nước, doanh nghiệp nhằm mục đích xem xét, rà soát lại mọi tiến trình hoạt động để từ đó sớm đề ra một hình thức khen thưởng hay kỉ luật phù hợp với cá nhân nào đó. Download nhanh, tải miễn phí bản nhận xét đánh giá cán bộ, công nhân viên chức nhà… Chi tiết »

  • Mẫu hướng dẫn kiểm điểm đánh giá chất lượng đảng viên số 27-HD/BTCTW 2018

    Mẫu hướng dẫn kiểm điểm đánh giá chất lượng đảng viên số 27-HD/BTCTW 2018 theo quy định của đảng và nhà nước nhằm hướng dẫn kiểm điểm cá nhân, tập thể và phân loại đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên, từ đó hoàn thành tốt mọi công tác rà soát cán bộ, đảng viên. Bản kiểm điểm đánh giá chất lượng đảng viên chính thức hay dự bị cũng rất quan trọng, cần thiết và không thể thiếu được. Đây cũng là căn cứ nhìn… Chi tiết »

Tin liên quan