Bạn đang ở đây

400 phóng viên đăng ký đưa tin về Hội nghị ADB

09/09/2011 17:14:59
Ban tổ chức Hội nghị thường niên ADB lần thứ 44 cho biết, đến thời điểm này đã có gần 400 phóng viên trong nước và quốc tế đăng ký online tham dự đưa tin về Hội nghị. Bên cạnh đó, vẫn còn một số phóng viên đăng ký trực tiếp từ nay đến hôm khai mạc hội nghị.
 
Trung tâm báo chí được bố trí trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đến thời điểm này đã được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phóng viên tác nghiệp.
 
Phòng họp báo lớn được trang bị các máy tính nối mạng Internet, các đầu nối Internet cho máy tính xách tay, máy in, máy điện thoại cố định và máy fax.
 
Tại đây, các phóng viên sẽ tập trung đưa các thông tin diễn ra trong Hội nghị cũng như những sự kiện bên lề Hội nghị. Theo dự kiến, trong chương trình Hội nghị sẽ có khoảng 40 sự kiện, bao gồm phiên khai mạc, 2 phiên họp toàn thể, 14 hội thảo, các cuộc họp giữa các Bộ trưởng tài chính và các phiên họp nhóm giữa các đoàn đại biểu các nước, các tiệc chiêu đãi.
 
Một số sự kiện chính sẽ diễn ra trong kỳ Hội nghị là: Chương trình Ngày Việt Nam do Bộ Kế hoạch - Đầu tư chủ trì với Hội nghị cao cấp về đầu tư-kinh doanh; các hội thảo về một số chủ đề thuộc lĩnh vực hạ tầng cơ sở, điện lực, nước sạch và một số hoạt động triển lãm sản phẩm, cơ hội đầu tư, thương mại và du lịch ở Việt Nam cũng như các hoạt động văn hóa liên quan lịch sử, truyền thống của Việt Nam.
 
(Theo VOV)

Tin liên quan