Bạn đang ở đây

Yên Bái hỗ trợ tiêu thụ 12 tấn vải thiều Bắc Giang

09/06/2021 15:25:14

YênBái - Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tổng cục Quản lý thị trường về việc triển khai các biện pháp tiêu thụ nông sản cho vùng dịch, sáng nay - 9/6, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái phối hợp với Bưu điện tỉnh triển khai hỗ trợ tiêu thụ 12 tấn vải thiều Bắc Giang.

Nhận được thông tin Cục Quản lý thị trường phối hợp với Bưu điện tỉnh có chương trình hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, ngay từ sáng sớm nay - 9/6, đông đảo người dân đã có mặt tại địa chỉ số 94, đường Trần Hưng Đạo và số 127, đường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái để hưởng ứng. 

 

12 tấn vải thiều Bắc Giang tươi ngon được đóng trong thùng xốp và bảo quản lạnh với giá 18 ngàn đồng/kg được người dân ủng hộ nhiệt tình, tiêu thụ hết chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.

 

 

Người dân có mặt từ rất sớm để chờ mua vải thiều Bắc Giang.

 

Từ cuối tháng 4 vừa qua, dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại nhiều địa phương, trong đó Bắc Giang là tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất. Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tổng cục Quản lý thị trường về việc triển khai các biện pháp tiêu thụ nông sản cho nông dân vùng dịch, trong đợt tiêu thụ lần 1 này, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái và Bưu điện tỉnh triển khai hỗ trợ tiêu thụ 12 tấn vải thiều Bắc Giang. Vải trước khi mang đi tiêu thụ đều đã qua các quy trình kiểm dịch, phun khử khuẩn và giấy chứng nhận kiểm dịch cho từng lô hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá niêm yết công khai.

 

Với tinh thần "tương thân tương ái”, "lá lành đùm lá rách”, những hành động nhân ái, thiết thực này sẽ là nguồn sức mạnh góp phần sẻ chia, giúp người dân Bắc Giang vượt qua giai đoạn khó khăn. Việc mua bán diễn ra vui vẻ, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

 

*Một số hình ảnh hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang trong sáng nay:

 

 

12 tấn vải thiều Bắc Giang được bảo quản trong thùng xốp lạnh, được kiểm dịch an toàn trước khi đem tiêu thụ.

 

 

Người dân phấn khởi khi mua được những trái vải tươi ngon, giá thành hợp lý.

 

 

Cán bộ Cục Quản lý thị trường nhiệt tình giúp người dân mua vải.

Nguồn: Báo Yên Bái

Tin liên quan