Bạn đang ở đây

Vietnam Expo 2015 cơ hội tìm kiếm nguồn hàng, hợp tác xuất khẩu

16/11/2015 08:17:22

Vietnam Expo 2015 TP. Hồ Chí Minh có 5 khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam; với sự tham gia của 320 công ty trong đó có nhiều thương hiệu, tập đoàn lớn đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan, Romani…. Bên cạnh đó là sự tham gia của các doanh nghiệp xuất khẩu đến từ thành phố Bucheon - một trong những thành phố công nghiệp phát triển của Hàn Quốc. 

Hội chợ sẽ có một số khu trưng bày tiêu biểu như Taiwan Excellence là khu trưng bày được dàn dựng quy mô với mục đích truyền tải nhiều thông điệp về sản phẩm và thương hiệu lần thứ 3 liên tiếp tại Vietnam Expo. Lần đầu tiên nguời tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm của Taiwan Excellence thông qua cả hai kênh bán hàng trực tuyến và truyền thống, trong đó, Lazada-website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam đã được lựa chọn là đối tác bán hàng trực tuyến chính thức của Taiwan Excellence.

Vietnam Expo là một chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại có thương hiệu và uy tín lâu đời cũng như hiệu quả cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Với những đóng góp mang lại trong việc thúc đẩy phát triển thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp trong nước và quốc tế,  Vietnam Expo đã làm tốt vai trò là cầu nối thương mại khu số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia không ngừng gia tăng.

Vì vậy, năm nay Vietnam Expo sẽ là cơ hội tìm kiếm nguồn hàng và hợp tác xuất khẩu; là nơi để các doanh nghiệp Việt Nam hợp tác thúc đẩy hoạt động xuất khẩu các sản phẩm, tại thị trường trong nước ra thị trường khu vực và thế giới. Ông Nguyễn Khắc Luận- Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad)- đơn vị tổ chức cho biết, qua mỗi năm, các gian hàng trưng bày ngày càng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, và tiếp nhận các thương hiệu sản phẩm cao cấp đến từ nhiều quốc gia phát triển. Với sự tham gia của 320 công ty đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, Vietnam Expo 2015 TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn mang đến cho các doanh nghiệp Việt các cơ hội tìm kiếm nguồn hàng và hợp tác xuất khẩu. Đây cũng chính là nơi để các doanh nghiệp Việt Nam hợp tác thúc đẩy hoạt động xuất khẩu các sản phẩm, ra thị trường khu vực và thế giới.

Cùng thời điểm diễn ra Vietnam Expo 2015, dưới sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Liên minh xe đạp châu Á, Hiệp hội Ô tô, Xe máy, Xe đạp Việt Nam (VAMOBA), Tạp chí Đại sứ Xe đạp Ấn Độ và Công ty Vinexad cũng phối hợp thực hiện tổ chức Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh lần thứ 4 (Vietnam Cycle 2015). Đây là triển lãm về xe hai bánh duy nhất tại Việt Nam và được đánh giá là có chất lượng giao dịch cao nhất liên tục trong vòng 3 năm qua. Sự kiện này đã thể hiện xu hướng phát triển đầy hứa hẹn của ngành công nghiệp xe hai bánh trong tương lai. Với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu xe đạp, xe đạp điện, linh phụ kiện trong nước và nhập khẩu hàng đầu như Thống nhất, Viet Bamboo Bike, Terra Motors,… đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, sự kiện năm nay được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều giao dịch thương mại và thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng.

Theo Báo Công Thương

Tin liên quan