Bạn đang ở đây

Mùa trung thu 2016, Bibica tham gia thị trường 550 tấn sản phẩm

08/08/2016 08:51:07

Mùa trung thu 2016, Bibica sẽ đưa ra thị trường khoảng 550 tấn sản phẩm, tăng 11% sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái với hơn 50 chủng loại bánh gồm 3 dòng chính là bánh trung thu cao cấp, bánh trung thu dinh dưỡng và bánh trung thu truyền thống. Giá bán bánh trung thu Bibica năm nay tăng 5%, bình quân dao động từ 37.000 - 140.000 đồng/cái.  Các dòng bánh cao cấp giá 370.000 - 1.300.000 đồng/hộp. Bánh trung thu Bibica đã được đưa ra thị trường vào ngày 28/7 tại hơn 500 gian hàng và 12.000 điểm bán trên toàn quốc.

Với chủ đề "Trung Thu thiếu nhi", từ gian hàng, hộp bánh truyền thống của Bibica đều đã được thay mẫu mới với màu đỏ và hình ảnh trẻ em vui rước đèn, múa lân bên cây đa cổ thụ… cùng vầng trăng ôm trọn chữ phúc - đặc trưng của Bibica mang biểu tượng tình đoàn viên ấm áp đến với các gia đình Việt. Đặc biệt, nhằm lưu giữ những nét đẹp của Tết Trung thu, Bibica đã đầu tư thiết kế 8 mẫu lồng đèn lắp ghép bằng giấy có hình cá chép, thiên nga, bướm, ngựa, gà… và dành tặng lồng đèn/khách hàng mua 2 hộp bánh trung thu 4 cái tại các điểm bán.

Một công đoạn trong dây chuyền sản xuất bánh trung thu của Bibica 

Nhằm đa dạng sản phẩm và mở rộng kênh phân phối, Bibica sản xuất thêm dòng sản phẩm mới là "bánh trung thu trái cây" với thành phần hoàn toàn tự nhiên từ các loại trái cây nổi tiếng đặc trưng của Việt Nam như thơm, sầu riêng, xoài, mít để phục vụ cho kênh bán hàng online tại website Bibica. Các sản phẩm bánh trung thu của Bibica năm nay thiên về giảm ngọt, béo, tạo hương vị, màu sắc từ nguyên liệu tự nhiên như hạt hạnh nhân, hạt dưa, hạt mè (thay thế các loại mứt), nguyên liệu trái cây cramberry, gấc, trà xanh Matcha để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao hiện nay của người tiêu dùng.

Một số sản phẩm bánh trung thu mới của Bibica

Ông Nguyễn Quốc Hoàng cho biết, Bibica hiểu rằng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố hàng đầu, do vậy năm nay công ty đã đầu tư nâng cấp nhà xưởng, thiết bị cho dây chuyền sản xuất bánh trung thu, áp dụng những công nghệ mới vào khâu sản xuất để tạo ra những chiếc bánh đẹp và an toàn toàn vệ sinh cao nhất. “Năm 2015, Bibica xuất khẩu các loại bánh kẹo, trong đó có bánh trung thu đạt kim ngạch 3,5 triệu  USD, năm 2016 dự kiến kim ngạch sẽ đạt 4 triệu USD, phần nhiều thuộc hai thị trường khó tính là Hoa Kỳ và Nhật Bản”- ông Hoàng chia sẻ thêm.

Nhân dịp Tết Trung thu, Bibica sẽ trao tặng 10.000 chiếc bánh trung thu và các sản phẩm bánh kẹo khác tới trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa trên toàn quốc. 

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan