Bạn đang ở đây

Khai mạc lớp tập huấn Thương mại điện tử năm 2014

10/11/2014 08:25:30

Tham dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn có ông Đoàn Lê Khoa - Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại - Sở Công Thương. Ngoài ra, còn có hơn 50 học viên đến từ các sở, ban, ngành và phòng kinh tế; kinh tế & hạ tầng các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, học viên được giảng viên trao đổi các nội dung thiết thực trong thực hiện thương mại điện tử: Kế hoạch triển khai Đề án thương mại điện tử Quốc gia; vai trò, lợi ích của thương mại điện tử trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp;  gian lận trong thương mại điện tử và chế tài xử phạt vi phạm hành chính, các hoạt động thanh tra, kiểm tra, thống kê thương mại điện tử; giới thiệu Hệ thống bán hàng trực tuyến:www.VNcharm.com; Facebook, marketing,...

Qua tập huấn học viên đã nắm bắt được quy định mới, tình hình thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm trong quá trình triển khai thương mại điện tử của các đơn vị, cá nhân trên cả nước, tạo tiền đề cho việc giao dịch thương mại điện tử được minh bạch, xây dựng lòng tin trong thương mại trực tuyến. Hơn nữa, học viên còn có thể tự xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị online qua đó thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp và xây dựng các tập quán thương mại hiện đại cho  doanh nghiệp Việt Nam.

Theo TTXTTM

Tin liên quan