Bạn đang ở đây

Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân Đinh Dậu Bình Thuận 2017

03/02/2017 08:22:29

Bà Nguyễn Thị Thu - Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo - Triển lãm thương mại Nam Ánh Quang (đơn vị tổ chức) cho biết, Hội chợ xuân Bình Thuận 2017 là hoạt động xúc tiến thương mại hằng năm của tỉnh Bình Thuận, nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở làng nghề truyền thống có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất - kinh doanh, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm. Hội chợ còn là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, bổ sung lực lượng hàng hóa thiết yếu, phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng vào dịp cuối năm của người tiêu dùng TP. Phan Thiết và các vùng lân cận.

Tham gia hội chợ lần này có gần 300 gian hàng của hơn 150 đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, cơ sở làng nghề nhiều tỉnh thành trong nước tham gia. Ở lĩnh vực công nghiệp, khách quan tâm có thể tìm thấy các sản phẩm điện gia dụng, máy móc, điện - điện tử… mẫu mã đẹp, nhiều thiết bị tiết kiệm năng lượng, giới thiệu năng lượng sạch…. Trong lĩnh vực nông nghiệp, sản phẩm tham gia lại càng phong phú hơn, với nhiều loại đặc sản của núi rừng Tây Nguyên, các loại hoa xương rồng, các chế phẩm nông nghiệp; các loại cây quả nông nghiệp, nông sản thực phẩm; sản phẩm thực phẩm chế biến của các làng nghề như trà, rượu, nước giải khát, bánh kẹo, mật ong và các chế phẩm từ mật ong, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm… Ngoài ra nhiều cơ sở làng nghề trong nước đã mang đến các sản phẩm mứt, bánh kẹo được người tiêu dùng Phú Yên ưa chuộng như bánh Pía (Sóc Trăng), cốm (Bình Định), bánh kẹo - Quảng Ngãi, TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế…

Được biết, trong khuôn khổ của hội chợ xuân còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giao lưu với khách hàng. Đặc biệt, đã có hơn 10 hợp đồng, bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh được ký kết; nhiều doanh nghiệp đã tìm được nhà phân phối, đại lý ở Bình Thuận, một số doanh nghiệp đạt doanh thu gần cả tỷ đồng… Theo ban tổ chức, sau một tuần hoạt động, tổng doanh thu của cả hội chợ đạt gần 20 tỷ đồng, thu hút trên 8 vạn lượt khách đến tham quan mua sắm.

Nguon: Bao Cong Thuong

Tin liên quan