Skip to main content

Hơn 200 thương hiệu sẽ quy tụ tại Mekong Beauty Show 2018

Hơn 200 thương hiệu sẽ quy tụ tại Mekong Beauty Show 2018

Từ ngày 14-16/6/2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm Mekong Beauty Show – Triển lãm về làm đẹp, mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sắc đẹp và spa - do Công ty INFORMA Beauty phối hợp cùng Công ty VINEXAD (Bộ Công Thương) tổ chức.

 
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm thế giới sẽ có mặt tại Mekong Beauty Show 2018.  Ảnh minh họa

Theo Ban tổ chức, triển lãm Mekong Beauty Show 2018 sẽ mang thêm nhiều thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên và organic đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Đài Loan, Thái Lan, Singapore cùng tham dự và liên kết các chuyên gia ngành công nghiệp Việt Nam với các công nghệ mới trong ngành làm đẹp đến triển lãm.

Dự kiến, Mekong Beauty Show 2018 sẽ có hơn 200 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu, giao thương. Trong đó sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc tham gia trưng bày tại triển lãm so với năm 2017. Ngoài các doanh nghiệp từ Hàn Quốc, triển lãm còn có sự góp mặt của các thương hiệu mỹ phẩm từ châu Âu, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan để tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam – thị trường mỹ phẩm tiềm năng của khu vực châu Á.

Họp báo giới thiệu triển lãm tại Hà Nội

Mekong Beauty Show 2018 lần này sẽ quy tụ tất cả các lĩnh vực trong ngành làm đẹp bao gồm đóng gói bao bì, hợp đồng sản xuất gia công (OEM), nguyên liệu, dịch vụ trọn gói, hương liệu (cả nguyên liệu và thành phẩm), sản phẩm chăm sóc tóc và sức khỏe.

Ban Tổ chức cho biết thêm, sẽ có hơn 150 người mua đến từ Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar đến tham quan, tìm kiếm các nguồn cung ứng sản phẩm cũng như tìm các đối tác mới trong lĩnh vực sản xuất, phân phối mỹ phẩm. Đây sẽ là nền tảng kết nối kinh doanh cho tất cả các quốc gia ở khu vực Mekong.

Phát biểu tại cuộc họp báo triển lãm ngày 16/1, tại Hà Nội, bà Claudia Bonfiglioli - Tổng Giám đốc Công ty INFORMA Beauty cho biết, là quốc gia giàu về nguyên liệu thiên nhiên, Việt Nam có tiềm năng rất lớn về phát triển và tiêu thụ mỹ phẩm thiên nhiên cũng như organic. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam vẫn đang thiếu những chương trình kết nối doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm. Do vậy, INFORMA Beauty đã xây dựng câu lạc bộ bán lẻ và phân phối của Việt Nam, cũng như kết nối với Hiệp hội Tinh dầu hương liệu mỹ phẩm Việt Nam. 

Sản phẩm làm đẹp tự nhiên và hữu cơ sẽ là xu hướng chính của năm 2018. Vì thế, Mekong Beauty Show 2018 sẽ xây dựng khu vực đặc biệt cho các sản phẩm hữu cơ, thân thiện môi trường”- bà Claudia Bonfiglioli cho hay.