Bạn đang ở đây

Sở Công Thương Yên Bái khai mạc Hội chợ xuân – OCOP, đặc sản các vùng miền

07/01/2023 07:45:14

YênBái - Tối 6/1, tại sân Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Công Thương Yên Bái tổ chức Khai mạc Hội chợ xuân - OCOP, đặc sản các vùng miền năm 2023 phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Thế Phước - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Hội chợ xuân - OCOP, đặc sản các vùng miền năm 2023 diễn ra từ ngày 06/01 đến hết ngày 13/01/2023 với gần 50 gian hàng của 9 địa phương trong tỉnh và gian hàng của Tỉnh đoàn Yên Bái, Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Liên minh Hợp tác xã, Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Cùng đó là 16 gian hàng của các sở công thương, trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại các tỉnh thành phố khu vực phía Bắc. 

Tại Hội chợ, người dân có cơ hội được tham quan, mua sắm các sản phẩm tiêu biểu của các địa phương trong tỉnh như: gạo Séng Cù, cam sành Lục Yên, tinh dầu Quế Văn Yên, cá sấy hồ Thác Bà, bưởi Đại Minh, lạc đỏ, tinh dầu lạc Lục Yên…

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước tham quan các gian trưng bày sản phẩm OCOP.

Đông đảo người dân tham quan Hội chợ.

Hội chợ là dịp quảng bá các sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc sản, tiêu biểu của tỉnh, tạo các cơ hội xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Yên Bái trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trao đổi, giới thiệu sản phẩm của mình, đồng thời giới thiệu hình ảnh, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, du lịch của tỉnh Yên Bái đến nhân dân và du khách gần xa. 

Nguồn: Báo Yên Bái

Tin liên quan