Bạn đang ở đây

Reavol - nền tảng đọc và nghe sách của người Việt

21/04/2023 13:54:31

Triển khai nền tảng trên địa bàn tỉnh Yên Bái, thời gian qua, Công ty cổ phần Reavol đã triển khai thí điểm nền tảng Reavol cho tỉnh và đạt được những kết quả nhất định. Công ty cam kết thực hiện miễn phí từ ngày 18/3/2023 đến ngày 18/3/2024 toàn bộ nội dung sách tóm tắt có mặt tại ứng dụng Reavol đối với người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái và du khách ghé thăm tỉnh; miễn phí trọn đời toàn bộ nội dung giới thiệu về các sách, địa điểm du lịch, khu di tích lịch sử của tỉnh.

Kho sách tỉnh Yên Bái

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc đọc sách trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Để đáp ứng nhu cầu đọc sách cũng như tiết kiệm thời gian cho người dùng, Reavol - ứng dụng đọc sách thông minh và tiện lợi đã ra đời, cho phép người dùng tận hưởng một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời và sáng tạo.

Reavol là một ứng dụng chuyên về đọc và nghe sách tóm tắt của Công ty cổ phần Reavol đã được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận là nền tảng chuyển đổi số quốc gia phục vụ người dân. Tại đây, độc giả có thể truy cập vào một thư viện sách khổng lồ với hàng ngàn cuốn sách đa dạng về thể loại, từ chính trị xã hội, kinh tế, tâm lý học, đến sức khỏe và thể hình, tiền bạc và đầu tư, hiệu suất làm việc và quản lý thời gian, phát triển cả nhân, giới tính và những mối quan hệ,... Với cả chế độ đọc và nghe sách, người dùng có thể tìm kiếm và thưởng thức những cuốn sách yêu thích của mình dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi, kể cả khi đang di chuyển, làm việc nhà hoặc không rảnh tay cầm điện thoại đọc sách.

Khác với các ứng dụng đọc sách thông thường, Reavol tích hợp nhiều tính năng độc đáo giúp người dùng trải nghiệm đọc sách tuyệt vời hơn. Cụ thể, ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc và độ sáng tối của trang sách, cỡ chữ vừa để giúp bảo vệ mắt vừa làm cho việc đọc sách trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, Reavol còn có chức năng nhắc nhở người dùng đọc sách hàng ngày, giúp người dùng duy trì thói quen đọc sách đều đặn và hiệu quả.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, Reavol đã phát triển tính năng cá nhân hóa đến từng người dùng, gợi ý chính xác những đầu sách mà người dùng quan tâm cũng như tìm kiếm. Không những vậy, ứng dụng còn khai thác các tủ sách phục vụ cho những nhóm người dùng cụ thể với: Tủ sách doanh nghiệp, Tủ sách trẻ em, Tủ sách địa phương. 

Tất cả những tính năng đều được thiết kế và cập nhật thường xuyên để mang lại trải nghiệm đọc sách tốt nhất cho người dùng. Với Reavol, độc giả sẽ có thêm một sự lựa chọn đáng tin cậy để đọc sách trực tuyến. Hy vọng rằng Reavol sẽ được người dùng tại Yên Bái ưa chuộng, sử dụng trong thời gian tới.

Nguồn: Trang TTĐT Sở TTTT Yên Bái

Tin liên quan