Bạn đang ở đây

Sở Công Thương Yên Bái gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

17/01/2023 09:58:33

Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, ngày 16/01, Sở Công Thương Yên Bái tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo sở qua các thời kỳ và các đồng chí là cán bộ, công chức Sở Công Thương đã nghỉ hưu.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Sở Công Thương, các đồng chí Trưởng, phó phòng, đơn vị trực thuộc, các đồng chí nguyên Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo sở qua các thời kỳ và các đồng chí là cán bộ, công chức Sở Công Thương đã nghỉ hưu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Vinh Quang – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã thông tin khái quát về tình hình tổ chức và những kết quả hoạt động nổi bật của Ngành công thương trong năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Vũ Vinh Quang cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo sở qua các thời kỳ tiếp tục quan tâm theo dõi, ủng hộ và tham gia ý kiến để hoạt động của Ngành công thương Yên Bái tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng.

Nhân dịp đón xuân mới năm Quý Mão 2023, đồng chí Vũ Vinh Quang kính chúc các đồng chí dự buổi gặp mặt dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Nguồn: Văn phòng Sở

Tin liên quan