Bạn đang ở đây

Sở Công Thương tỉnh Yên Bái tham dự Hội nghị quốc tế ngành hàng xuất khẩu, giao thương trực tuyến và trực tiếp tại Lào Cai 2022.

22/11/2022 15:01:33

Từ ngày 21/11-22/11/2022, Sở Công Thương tỉnh Yên Bái tham dự Hội nghị quốc tế ngành hàng xuất khẩu, giao thương trực tuyến và trực tiếp tại Lào Cai 2022.

Đây là sự kiện quan trọng nằm trong Chương trình cấp Quốc gia năm 2022 do Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Lào Cai đăng cai tổ chức để hỗ trợ cho các địa phương có tiềm năng về sản xuất các sản phẩm có thế mạnh xuất khẩu, đặc biệt là các mặt hàng nông sản, trái cây và thuỷ sản trên cả nước xúc tiến xuất khẩu qua cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, gắn kết các doanh nghiệp có nhu cầu nhập khẩu nguyên liệu phục vụ sản xuất trong nước với doanh nghiệp cung cấp của phía Trung Quốc.

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã bố trí 30 bàn trưng bày sản phẩm tại Khách sạn Mường Thanh tỉnh Lào Cai nhằm giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng xuất khẩu của các địa phương. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội được tiếp xúc, trao đổi học hỏi kinh nghiệm, tìm hiểu kết nối hợp tác kinh doanh, mở rộng giao thương và giới thiệu, quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng.

Sở Công Thương tỉnh Yên Bái tham gia 03bàn trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh của 06 doanh nghiệp trong tỉnh.

Sản phẩm trưng bày tại Hội Nghị

Tại hội nghị, Công ty cổ phần Lâm nông sản thực phẩm Yên Bái và Công ty cổ phần Nam dược Đại Phú An đã có buổi giao thương với doanh nghiệp của Trung Quốc, thông qua buổi giao thương thể hiện kết quả của Hội nghị, từng bước khai thác các sản phẩm tiềm năng thế mạnh của tỉnh Yên Bái với các doanh nghiệp của Trung Quốc.

Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái giao thương trực tuyến tại Hội nghị

Nguồn: Trung tâm KC&XTTM

Tin liên quan