Bạn đang ở đây

Zentrum ra mắt 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng organic đến từ Đức

04/07/2022 09:35:17

Ngày 19/6, tại Hà Nội, Công ty CP Zentrum đã chính thức khai trương và ra mắt 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhập khẩu từ Đức.

Cụ thể, sản phẩm Natufekte – dinh dưỡng “Hoàn hảo tự nhiên thuần chay” - là bột dinh dưỡng được sản xuất theo phương pháp tuân thủ các tiêu chuẩn organic, cung cấp năng lượng dựa trên thực vật đạt tiêu chuẩn organic của châu Âu, bổ sung cho mọi chế độ ăn kể cả chế độ ăn chay, mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe.

Enzyme superoxide dismutase (SOD) là một loại enzyme đặc biệt có khả năng chuyển đổi những chất độc hại đang tồn tại trong cơ thể thành các nhóm chất có lợi, tăng cường hệ miễn dịch. Khi kết hợp D3+K2 cho phép chúng ta tối ưu hoá hệ thống xương khớp và tim mạch, đem đến và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

hai sản phẩm mới gồm HANFKRAFT – Dinh dưỡng “Sức mạnh gai dầu” và NATUFEKTE – Dinh dưỡng “Hoàn hảo tự nhiên thuần chay” được gới thiệu tại sự kiện
Hai sản phẩm mới gồm HANFKRAFT – dinh dưỡng “Sức mạnh gai dầu” và NATUFEKTE – dinh dưỡng “Hoàn hảo tự nhiên thuần chay” được giới thiệu tại sự kiện

Còn sản phẩm Hanfkraft - dinh dưỡng “Sức mạnh gai dầu” với 100% bột gai dầu hữu cơ, không chứa lastose, gluten và thuần chay, giàu axit amin… giá trị dinh dưỡng tương đương như trứng, thịt sữa và là một dạng protein hoàn chính dùng để bổ sung vào chế độ ăn giúp cân bằng, tránh thiếu chất. Sản phẩm có thể thưởng thức hàng ngày, hoặc có thể sử dụng kết hợp cùng các loại ngũ cốc, sữa để có một thứ đồ uống đậm đặc ngon miệng.

Bà Nguyễn Thị Lệ Tuyển – Tổng giám đốc Công ty CP Zentrum – cho hay, Zentrum là công ty tiên phong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có xuất xứ từ Cộng hòa liên bang Đức. Những dòng sản phẩm giá trị, quan trọng nhất thế giới có nguồn gốc từ một trong những nguồn tài nguyên thiên nhiên lâu đời nhất trái đất – đó là gai dầu (hemp).

Gai dầu dù được minh chứng giá trị từ hàng ngàn năm, với hàng ngàn công dụng thiết thực từ sức khỏe dinh dưỡng, sợi, dệt may, xây dựng,tái tạo lại môi trường tự nhiên…và đặc biệt những nghiên cứu mang tính cách mạng từ lĩnh vực y học.

Sứ mệnh của Zentrum là giúp gai dầu trở thành một phần thiết yếu trong việc chăm sóc sức khỏe và chúng tôi tin rằng chúng tôi có trách nhiệm giáo dục càng nhiều người càng tốt về tầm quan trọng và vai trò của hệ thống nội sinh – endocannabinoid trong cơ thể.

Các sản phẩm chọn lọc hàng đầu nhập khẩu đầu từ Đức, tiêu chuẩn nghiêm ngặt, mỗi sản phẩm được tạo ra từ những công thức phù hợp sử dụng những thành phần tự nhiên tinh khiết được chiết xuất cây gai dầu hữu cơ chất lượng cao nhất.

Sự kiện nhằm phát huy được tối đa nhất những hiệu ứng truyền thông nhằm tạo được sự lan tỏa thương hiệu của sản phẩm dinh dưỡng cao cấp để chạm đến được cảm xúc của khách hàng và người tiêu dùng qua đó giúp cho những người tiêu dùng, khách hàng hiểu hơn về thương hiệu, sản phẩm.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan