Bạn đang ở đây

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái tổ chức đoàn khảo sát thị trường và xúc tiến thương mại tại các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn và Cao Bằng

12/08/2024 16:31:55

Nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái nghiên cứu tìm hiểu thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm kiếm cơ hội bán sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm OCOP. Từ ngày 06/08 đến hết ngày 10/8/2024 Trung tâm Khuyến công và XTTM tỉnh Yên Bái tổ chức đoàn cán bộ và 10 doanh nghiệp trong tỉnh đi khảo sát thị trường và xúc tiến thương mại tại các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn và Cao Bằng.

Với sự hỗ trợ, kết nối của Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Thái Nguyên; Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh Bắc Kạn và Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị kết nối và mời các nhà phân phối, siêu thị, các điểm bán hàng OCOP tới làm việc kết nối giao thương với các doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh Yên Bái sau Hội nghị đoàn đã đến tham quan một số cơ sở sản xuất, chế biến của doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên (05 doanh nghiệp, nhà phân phối), Bắc Kạn ( 05 doanh nghiệp, nhà phân phối) và tỉnh Cao Bằng ( 03 doanh nghiệp, nhà phân phối).

Qua các buổi kết nối giao thương các doanh nghiệp, nhà phân phối tại tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng quan tâm và đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã của các sản phẩm của tỉnh Yên Bái (các sản phẩm tinh dầu Đại Phú An, sản phẩm chè xanh Hán Đà, Lạc ri vỏ đỏ, chè xanh Bảo Hưng, sản phẩm trà Táo Mèo, thịt sấy, bắp bò muối ...). Đặc biệt các doanh nghiệp của tỉnh Yên Bái đã ký kết được 05 biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp Yên Bái với các nhà phân phối, siêu thị, hệ thống bán lẻ và các cửa hàng OCOP của các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng.

Một số hình ảnh của đoàn công tác tại các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn và Cao Bằng:

Quảng cảnh buổi làm việc với Trung tâm XTTM Thái Nguyên

Doanh nghiệp Yên Bái – Thái Nguyên ký kết biên bản ghi nhớ

Doanh nghiệp Yên Bái – Bắc Kạn kết nối sản phẩm

Quang cảnh buổi làm việc với Trung tâm KC&XTTM Cao Bằng

​​​​​​​ ​​​​​​​

 

Một số hình ảnh lễ ký kết biên bản ghi nhớ và giao thương hàng hoá của các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái với các doanh nghiệp tỉnh Cao Bẳng.

Nguồn: TTKC&XTTM

Tin liên quan