Bạn đang ở đây

Tỏa sáng cùng SEA Games, VTVcab ưu đãi ngập quà cho khách hàng

19/05/2022 09:09:01

Chào mừng đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31), VTVcab ưu đãi lớn tới khách hàng trên toàn quốc với nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngày 12/5/2022, đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) chính thức khai mạc tại Việt Nam. Đây là một hoạt động thể thao - văn hóa mang tầm cỡ khu vực nhằm quảng bá hình ảnh và tạo dấu ấn, vị thế cho nước chủ nhà Việt Nam với bạn bè khu vực và thế giới. Đại hội được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 23/5/2022 với sự tham dự của 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á với khoảng 7,000 vận động viên tham dự.

Tỏa sáng cùng SEA Games, VTVcab ưu đãi ngập quà cho khách hàng
Tỏa sáng cùng SEA Games, VTVcab ưu đãi ngập quà cho khách hàng

Chào mừng sự kiện lớn này, VTVcab ưu đãi lớn tới khách hàng trên toàn quốc: Trang bị đầu thu HD, Thiết bị hòa mạng internet và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Hàng nghìn bộ thiết bị số; Hàng vạn thiết bị lắp đặt truyền hình Số và hòa mạng Internet đã sẵn sàng để trao tới toàn bộ khách hàng khi đăng ký dịch vụ VTVcab truyền hình & Internet từ nay đến 31/5/2022. Đặc biệt, các khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng kỳ nghỉ dưỡng chất lượng 5* trị giá ~ 120 triệu đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra tối 12/5 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và được phát sóng trực tiếp trên VTVcab, ON, ON Sports TV. Với thông điệp "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn - For a stronger South East Asia" sẽ được hơn 1.000 nghệ sĩ nổi tiếng, các đơn vị nghệ thuật Trung ương và Hà Nội thể hiện hoàng tráng, sinh động thông qua các loại hình biểu diễn nghệ thuật kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại sẽ tạo nên một khởi động ấn tượng và tốt đẹp về SEA Games do Việt Nam đăng cai tổ chức.

Tất cả tin tức, sự kiện liên quan đến SEA Games 31 sẽ được cập nhật liên tục, nhanh chóng, chính xác và đa chiều trên hệ thống các kênh của On Sports TV của VTVcab. Ứng dụng On Sports TV tường thuật trực tiếp trọn vẹn diễn biến các môn thi đấu của SEA Games 31 (bao gồm cả các tín hiệu chuyên biệt không có trên truyền hình) cùng hệ thống bản tin, chương trình đồng hành đa dạng.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan