Thương hiệu SSS Momcare đang ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ dùng cho mẹ và bé tại Việt Nam. Showroom SSS Momcare tại Hà Nội hiện là điểm đến tin tưởng của nhiều khách hàng.
Trong những năm gần đây, ngành hàng mẹ và bé trở thành một trong những mảnh đất “màu mỡ” được nhiều người tập trung đầu tư. Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường vô hình chung tạo điều kiện hưởng lợi cho người tiêu dùng. Để tồn tại được trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, đòi hỏi các thương hiệu phải mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng, không gì có thể mang lại kết quả kinh doanh hiệu quả bằng tình yêu thương hiệu đến từ khách hàng.
Chính sách cạnh tranh “lòng tin”
Giữa hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường, SSS Momcare luôn tự đặt cho mình câu hỏi: “Tại sao khách hàng phải lựa chọn SSS Momcare thay vì hàng trăm thương hiệu khác?”. 4 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu đã tìm ra được câu trả lời chính xác cho câu hỏi này, đó chính là “lòng tin”.
“Lần đầu khách hàng đến với thương hiệu có thể vì giá thành, hình ảnh thương hiệu, sự nổi tiếng... nhưng lần thứ 2 quay lại chắc chắn là vì lòng tin với thương hiệu. Tôi và những cộng sự của mình luôn ấp ủ một thương hiệu lớn lên nhờ lòng tin của mỗi khách hàng và SSS Momcare, cho tới giờ đã làm được điều đó!” - Đại diễn chuỗi cửa hàng SSS Momcare chia sẻ.
Chuỗi cửa hàng SSS Momcare trong suốt thời gian hoạt động đã lấy được lòng tin của hàng chục ngàn khách hàng thân thiết bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo nhập khẩu chính hãng 100% với mức giá hợp lý hàng đầu thị trường hiện nay.
Mong muốn mang tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến với cửa hàng của SSS Momcare, khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy mọi mặt hành cần thiết cho mẹ và bé khi tới với thương hiệu.Mong muốn lớn nhất của SSS Momcare là trở thành chuỗi cửa hàng mẹ và bé mang đến tiện ích A-Z cho mọi khách hàng.
Hiện nay, hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng mẹ và bé đều có mặt tại chuỗi cửahàng SSS Momcare. Bên cạnh đó, việc đa dạng kích thước, mẫu mã cũng giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm một cách tốt nhất.
Chăm sóc khách hàng tận tình
“Bí kíp” khiến khách hàng trở thành người bạn thân thiết với thương hiệu SSS Momcare chính là sự tận tình của đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng, SSS Momcare đã có mặt tại thành phố trung tâm chính trị của cả nước - Hà Nội, song song với đó là việc phát triển đội ngũ tư vấn khách hàng hùng hậu trực fanpage 24/7.
“Quy định “30s” là quy định chung về thời gian tin nhắn khách hàng chờ, mỗi người khách hàng sẽ chỉ phải đợi dưới 30 giây để nhận được tin nhắn phản hồi từ cửa hàng. Chúng tôi biến nó thành quy định để khiến cho khách hàng không cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi! Tương tự với các tư vấn viên cửa hàng, cách ứng xử với khách hàng đều được đào tạo bài bản để tránh làm phật ý quý khách.” - SSS Momcare chia sẻ về cách đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Nhiều thương hiệu bỏ qua tập khách hàng cũ và cố gắng tìm kiếm thêm nhiều hơn nữa những khách hàng mới mà quên mất rằng: các khách hàng cũ có tỉ lệ bán hàng cao hơn hẳn so với tập khách hàng mới. Điểm mấu chốt trong kinh doanh chính là lựa chọn đúng đối tượng khách hàng hướng tới và SSS Momcare luôn tâm niệm rằng: mỗi khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của thương hiệu là tập khách đáng được trân trọng nhiều nhất.
SSS Momcare thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi vào dịp đặc biệt trong năm nhằm thúc đẩy khách hàng quay lại với thương hiệu của mình.
SSS Momcare - Cửa hàng quần áo sơ sinh và trẻ em
Đỉa chỉ: 193 Phố Huế, Hà Nội SĐT: 0962330202 – 0962333030 - 0913229383 Fanpage: https://www.facebook.com/SSSMomCare Nguồn: Báo Công thương |