Bạn đang ở đây

Sở Công Thương Yên Bái hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2023

10/04/2023 17:21:44

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế. Năm 2023, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia sẽ được triển khai trên cả nước từ ngày 17 đến ngày 23 tháng 04 năm 2023. Sở Công Thương sẽ triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2023 bao gồm các nội dung sau: Xây dựng các sản phẩm truyền thông (video clip, các ấn phẩm, tài liệu, banner, băng rôn, pano, …) để quảng bá ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2023; Đăng thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương trên cổng thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị mình và các phương tiện truyền thông khác; Thực hiện bài viết, phóng sự và đưa tin về các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các nền tảng số khác; Treo băng rôn, pano chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, quảng bá Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Đặc biệt tại Hội chợ VietNam Expo lần thứ 32 năm 2023 từ ngày 05/4-08/4, Sở Công Thương Yên Bái đã có 2 gian hàng với 50 sản phẩm tiêu biểu tập trung vào các sản phẩm xuất khẩu, các sản phẩm OCOP có tiềm năng xuất khẩu, sản phẩm công nghiệp, nông, lâm nghiệp tiêu biểu của tỉnh. Tại Hội chợ, các sản phẩm của tỉnh Yên Bái: Sứ cách điện - sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 của Công ty cổ phần sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn; Ngói màu của Công ty TNHH Nasaki Việt Nam … đã được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế quan tâm, tìm hiểu sản phẩm.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền, quảng bá sẽ nâng cao trách nhiệm, tăng cường phối hợp giữa các cơ quan Nhà nước với doanh nghiệp, đồng thời nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và sản phẩm Việt Nam, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững đất nước./.

                                           Nguồn: Trung tâm Khuyến công và XTTM