Bạn đang ở đây

Shopee khởi động 11.11 Siêu sale: Góp phần thúc đẩy nền kinh tế số

03/11/2021 14:10:38

Shopee đã chính thức khởi động 11.11 Siêu sale, lễ hội mua sắm được mong đợi nhất trong khu vực hàng năm. Đây cũng là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay, ghi dấu sự kết nối ngày càng mạnh mẽ giữa người tiêu dùng và các doanh nghiệp thông qua nền tảng Shopee trong năm qua.

Tại sự kiện 11.11 Siêu sale lần này, người dùng có thể mua sắm vô số sản phẩm từ hơn 25 danh mục ngành hàng với ưu đãi giảm giá đến 50% mỗi ngày, ưu đãi 11 tỷ Shopee xu và voucher mua sắm, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng cùng cơ hội trúng thưởng căn hộ. Với các ưu đãi này, Shopee kỳ vọng rằng lượng người dùng mới sẽ tiếp tục tăng trưởng vượt bậc trong ngày 11.11 sắp tới. Qua đó, các thương hiệu và nhà bán hàng địa phương có thể tận dụng sự tăng trưởng về lưu lượng truy cập trên nền tảng để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và mức độ hiển thị trực tuyến của họ.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam - chia sẻ: Sự phát triển của các lễ hội mua sắm dịp cuối năm không chỉ dừng lại ở những chương trình ưu đãi mà chúng tôi còn tiên phong trong nỗ lực mở rộng hệ sinh thái kỹ thuật số tích hợp trên nền tảng để hỗ trợ nhiều người dùng, doanh nghiệp và cộng đồng tiêu dùng tiếp cận, hưởng lợi từ thương mại điện tử. Trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch, Shopee mong muốn mang đến cho người dùng những ưu đãi tốt nhất để họ có thể tiết kiệm nhiều hơn khi chọn mua những món hàng yêu thích.

Được biết, từ đầu năm 2021, đã có hơn 5 triệu quà tặng chào mừng được gửi đến người dùng Shopee mới trên toàn khu vực. Trong suốt ngày 11/11 tới đây, người dùng có thể mong đợi một loạt phần thưởng, ưu đãi và giải trí hấp dẫn nhất qua các chương trình như: Quà tặng chào mừng giá trị hơn cho người dùng mới; Ưu đãi và quà tặng giá trị hơn với mức giá tốt nhất; Ưu đãi độc quyền từ Shopee Mart và Shopee Farm; Mua sắm an toàn và tiện lợi với ShopeePay… Đặc biệt, chương trình Sắc màu tương lai phát sóng vào lúc 20h30 ngày 10.11 trên Shopee Live và các kênh truyền hình hàng đầu như HTV2, VTV9,… với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu, khán giả theo dõi chương trình sẽ có cơ hội chia kho xu 110.000.000 và voucher 1.111.000 từ các thương hiệu.

Theo Shopee, 11.11 Siêu Sale sẽ tiếp tục là yếu tố thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp trên Shopee, đặc biệt là các doanh nghiệp và hộ kinh doanh nhỏ lẻ địa phương. Vào năm 2021, hơn 8 triệu gian hàng của các doanh nghiệp địa phương đã được mở trên Shopee.

Bên cạnh đó, với sự kiện lần này, Shopee sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhóm người dùng chưa tiếp cận thương mại điện tử trong cộng đồng. Tại Việt Nam, Shopee đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch TP. Hồ Chí Minh để triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” trên Shopee. Theo đó, Shopee sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch thích ứng với giai đoạn bình thường mới, từng bước khôi phục ngành du lịch cũng như đà tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Các doanh nghiệp sẽ tiếp cận được tệp khách hàng lớn và đa dạng sẵn có của Shopee, đồng thời được hướng dẫn cách thức quản lý, vận hành gian hàng, cũng như phương thức gia tăng tương tác với người dùng trên nền tảng trực tuyến.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan