Bạn đang ở đây

Sakuko bùng nổ ưu đãi tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập

14/10/2021 08:42:14

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa hàng đầu Việt Nam - Sakuko triển khai “đại tiệc” ưu đãi lớn nhất năm trên toàn bộ hệ thống trong tháng 10/2021.

Khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ, Công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt Nam hiện sở hữu 33 siêu thị hàng Nhật nội địa đặt tại Hà Nội và 20 tỉnh thành trên cả nước.

Bà Cao Thị Dung - Tổng giám đốc Công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt Nam - cho biết, mục tiêu của Sakuko là trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua và sử dụng các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ tiếp cận và giá thành hợp lý. Dựa trên nghiên cứu mức thu nhập và thói quen mua sắm của người dân Việt Nam, Sakuko đã chọn những sản phẩm thực sự thiết yếu, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng người Việt để mang về.

Sakuko bùng nổ ưu đãi tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập
Sakuko đã trở thành chuỗi siêu thị hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ hàng Nhật nội địa

Sakuko cung cấp đa dạng mặt hàng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của gia đình như tại các siêu thị ở Nhật Bản. “Các sản phẩm của Sakuko nhập trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc các công ty thương mại được nhà sản xuất ủy quyền. Vì thế mức ưu đãi, giá thành sản phẩm của Sakuko tốt hơn nhiều so với các doanh nghiệp kinh doanh tương tự, đập tan định kiến “hàng Sakuko bán rẻ là hàng không chuẩn”. Sakuko rất tự hào khi đã thành công trong việc bình dân hóa hàng Nhật” - bà Cao Thị Dung nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Sakuko được khách hàng đánh giá cao bởi tác phong nhanh chóng, chính trực trong phản hồi; sự phối hợp chặt chẽ với các nhà sản xuất để bảo vệ quyền lợi khách hàng; áp dụng triết lý tử tế của người Nhật vào văn hóa phục vụ khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng. Khi có vấn đề về chất lượng sản phẩm Sakuko trực tiếp liên hệ với các nhà sản xuất bên Nhật và yêu cầu nhà sản xuất bên Nhật phải trả lời, sau đó dịch rồi gửi đến người tiêu dùng Việt Nam để khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Nhờ vậy, từ quy mô nhỏ ban đầu, chỉ kinh doanh các nhóm hàng Nhật nội địa phục vụ mẹ và bé khi mới thành lập vào năm 2011, theo thời gian, chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa của công ty dần mở rộng quy mô kinh doanh, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng như: Nhóm sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, nhà cửa đời sống, thời trang…

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Sakuko triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm trên toàn hệ thống siêu thị. Cụ thể, ưu đãi tới 20% các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ tăng sức đề kháng; đồng giá 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng nhiều mặt hàng “hot” như: Bàn chải đánh răng, thuốc nhỏ mắt, kem đánh răng, nước xả vải, giấy ướt…

Đồng thời, nhiều sản phẩm dành cho mẹ và bé, các sản phẩm mỹ phẩm, đồ gia dụng… giảm từ 10-75%. Sakuko còn thực hiện giảm thêm 10% cho đơn hàng từ 50.000 đồng khi thanh toán qua VNPay… Đây là hoạt động nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và tin tưởng với Sakuko suốt thời gian qua.

Trong thời gian sắp tới, Sakuko sẽ tăng cường nhập khẩu các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh, hàng đông lạnh Nhật kết hợp các gia vị/sốt chế biến sẵn nhằm mang lại cảm giác “như ăn tại nhà hàng” cho khách hàng, với mức giá tiết kiệm hơn so với khi ăn ngoài nhà hàng. Ngoài ra Sakuko cũng tăng cường bán các sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch như các loại khẩu trang, nước rửa tay, khử khuẩn khẩu trang.

Cùng với đó, Sakuko thực hiện chiến lược mở chi nhánh ở các tỉnh thành, hệ thống phân phối phía Bắc, với mục tiêu để mọi người được tiếp cận hàng Nhật chất lượng cao và chung tay đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng đội lốt hàng nhập khẩu.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan