Bạn đang ở đây

Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa trong mùa dịch

25/08/2021 15:18:09

Nhằm hỗ trợ cho người dân TP. Hồ Chí Minh tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã phối hợp cùng Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh thực hiện chương trình bán trợ giá sữa cho hầu hết các nhãn hiệu sữa. Chương trình dự kiến kéo dài 1 tháng, được bắt đầu từ ngày 18/8/2021 với tổng ngân sách dự kiến 20 tỷ đồng.

Theo bà Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc Nutifood, để san sẻ các khó khăn với người dân tại TP. Hồ Chí Minh, bên cạnh việc duy trì sản xuất, giữ giá ổn định công ty quyết định thực hiện chương trình trợ giá sâu các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Nutifood sẽ giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa trong mùa dịch
Nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động

Được biết, các sản phẩm áp dụng giảm 25% so với giá niêm yết gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk, sữa chua NutiMilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành Nuti, sữa đặc; sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển và nhiều sản phẩm khác. Để người dân dễ dàng mua được các sản phẩm trợ giá, Nutifood đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến siêu tốc, giúp mua sắm tiện lợi ngay tại nhà, giảm tiếp xúc, không lo dịch bệnh.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - đánh giá: Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, nhiều gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn, hàng ngàn không có việc làm, nhiều người già, người bệnh và trẻ trong các khu phong toả khó tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp. Trong thời điểm này, vấn đề dinh dưỡng đặc biệt quan trọng để mọi người có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt dịch. Chương trình trợ giá sữa của Nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ rất thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Không chỉ thế, những gia đình đang gặp khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của Sở Công Thương.

Cũng trong dịp này, hàng trăm nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do Sở Công Thương tổ chức tại hầu hết các khu dân cư ở TP. Thủ Đức và quận huyện tại trên địa bàn. Các sản phẩm được áp dụng chính sách trợ giá như mua sắm trực tuyến và được nhiều người dân ủng hộ nhiệt tình.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan