Ông Phan Xuân Dũng - Trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam nhấn mạnh: “Tại Ninja Van, chúng tôi đảm bảo hoạt động logistics sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết để khách hàng an tâm tập trung vào hoạt động kinh doanh. Chương trình khuyến mãi lần này là một trong những hoạt động nhằm khuyến khích các doanh nghiệp địa phương và hộ kinh doanh trải nghiệm dịch vụ vận chuyển dựa trên nền tảng công nghệ trong thời đại kỷ nguyên số”.
Ninja Van triển khai dịch vụ vận chuyển vượt trội có khả năng tối ưu lộ trình giao hàng |
Theo nghiên cứu của eShopWorld, Việt Nam hiện có hơn 35 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021, hứa hẹn sẽ trở thành thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, tháng 3/2018, Ninja Van đã chính thức gia nhập thị trường logistics Việt Nam. Với tinh thần “giao hàng vượt trội, không lo rắc rối”, Ninja Van đang triển khai dịch vụ vận chuyển có khả năng tối ưu lộ trình giao hàng giúp các doanh nghiệp cắt giảm chi phí, thời gian giao hàng và dễ dàng theo dõi kiểm tra thông tin kiện hàng theo thời gian thực. Ninja Van cũng đưa ra các gói dịch vụ đa dạng phù hợp với các nhu cầu của cả người bán và người mua như giao hàng trong ngày (Same Day), giao hàng ngày tiếp theo (Next Day), giao hàng tiêu chuẩn (Standard)...
Ngoài các kiện hàng trung bình và nhỏ, Ninja Van cũng vận chuyển các hàng hóa có kích thước và khối lượng lớn, mở rộng các dịch vụ giao trả hàng khác |
Song song với dịch vụ logistics, hiện nay, Ninja Van cung cấp hình thức giao hàng thu hộ tiền (COD) trên cả 63 tỉnh thành. Không chỉ vận chuyển các kiện hàng có khối lượng trung bình và nhỏ, Ninja Van cũng đang triển khai vận chuyển các hàng hóa có kích thước và khối lượng lớn, mở rộng dịch vụ giao trả hàng, giao hàng đi bảo hành.
Nguồn: Báo Công thương