Nhằm khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (app EVNHCMC CSKH), Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỷ đồng.
Để có cơ hội trúng thưởng, các khách hàng sử dụng điện tại TP. Hồ Chí Minh có thể tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android) về thiết bị di động và đăng ký để sử dụng để tra cứu các thông tin ngành điện Thành phố đang cung cấp hoặc liên hệ với ngành điện để được phục các yêu cầu về điện.
Nhân viên ngành điện TP. Hồ Chí Minh hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng (app) EVNHCMC CSKH |
Theo đó, tất cả các khách hàng đã cài đặt app EVNHCMC CSKH từ tháng 4 đến 30/11/2021 có cơ hội trúng 4 giải nhất, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe; 4 giải nhì, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Klara Lithium (hoặc loại khác có giá trị tương đương) có giá trị 50 triệu đồng/xe; 4 giải ba, mỗi giải là 1 điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng và 400 giải khuyến khích là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu. Tất cả các giải thưởng được chia đều cho 4 đợt quay số của chương trình.
Dự kiến chương trình quay số trúng thưởng sẽ quay số trong 4 đợt: Đợt 1 được quay số dành cho khách hàng cài đặt và sử dụng app từ ngày 15/4 – 30/6; đợt 2 sẽ quay số dành cho khách hàng cài app từ ngày 1 – 31/7. Cả 2 đợt sẽ được quay vào đầu tháng 8/2021 và được trao thưởng khi tổ chức các sự kiện lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Sở quản lý và phân phối điện TP. Hồ Chí Minh (7/8/1976-7/8/2021), tiền thân của tổng công ty hiện nay.
Tiếp theo, đợt 3 dành cho khách hàng cài App từ 1/8 – 30/9 sẽ được quay trong tháng 10 và đợt 4 sẽ được quay trong tháng 12 dành cho khách hàng cài app từ ngày 1/10 – 31/11 và khách hàng cả 2 đợt sẽ trao thưởng trong tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2021.
Nguồn: Báo Công thương