Bạn đang ở đây

Người tiêu dùng cần cẩn thận với Sâm tố nữ Sweet Love, Dưỡng cốt Thái Vạn Xuân

30/01/2023 09:12:13

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo người tiêu dùng cần thận trọng về Sâm tố nữ Sweet Love, Dưỡng cốt Thái Vạn Xuân vì có nguy cơ gây ảnh hưởng sức khỏe.

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm đã lên tiếng cảnh báo về việc các sản phẩm Sâm tố nữ Sweet Love, Dưỡng cốt Thái Vạn Xuân đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Thông báo của Cục An toàn thực phẩm cho biết, thời gian qua, một số website/đường link có quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm, quảng cáo. Theo đó, các quảng cáo này đã chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt nội dung.

Người tiêu dùng cần cẩn thận với Sâm tố nữ Sweet Love, Dưỡng cốt Thái Vạn Xuân
Cục An toàn thực phẩm cảnh báo về Sâm tố nữ Sweet Love và Dưỡng cốt Thái Vạn Xuân

 

Đặc biệt, hai sản phẩm gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sâm tố nữ Sweet Love và Dưỡng cốt Thái Vạn Xuân, do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thái Vạn Xuân (địa chỉ tại khu Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm.

Được biết, hiện nay, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành.

Bên cạnh đó, Cục An toàn thực phẩm cũng khuyến cáo, người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo vi phạm để quyết định mua và sử dụng các sản phẩm này vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Nguồn: Báo Công Thương