Bạn đang ở đây

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

15/02/2022 09:31:34

Nestlé Việt Nam đã ra mắt sản phẩm NAN Infinipro A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN.

Đây là sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc siêu cấp trong danh mục sản phẩm của Nestlé NAN, hứa hẹn đồng hành đắc lực cùng mẹ trong việc giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe lâu dài của con.

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

Bà Tanti Ermawati - Giám đốc Ngành hàng dinh dưỡng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam - cho biết: Nestlé đặt tất cả tâm huyết và kỳ vọng vào việc không ngừng nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm dinh dưỡng tốt hơn cho sức khỏe trẻ em.

“Chúng tôi tin rằng, NAN Infinipro A2 với công thức đột phá kết hợp giữa sữa đạm A2 và 5HM-O tiên tiến là minh chứng rõ ràng nhất cho sự luôn đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm của Nestlé vì sức khỏe lâu dài của thế hệ trẻ em Việt Nam”- bà Tanti Ermawati chia sẻ.

Tuân thủ đúng tiêu chuẩn khắt khe của Nestlé đối với các dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ nhỏ, sản phẩm NAN Infinipro A2 cũng được bổ sung dưỡng chất DHA/ARA giúp phát triển trí não và thị giác, canxi và photpho giúp phát triển chiều cao cùng với lợi khuẩn tiên tiến Bifidus BL giúp củng cố hệ lợi khuẩn, tăng cường miễn dịch, và hỗ trợ tiêu hóa, cùng các vitamin, dưỡng chất thiết yếu khác cho sự phát triển tối ưu và sức khỏe lâu dài của trẻ.

Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Khoảng 25% trẻ từ 0-3 tuổi mắc các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, nôn trớ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự hấp thụ dưỡng chất, sự tăng trưởng và chất lượng cuộc sống của trẻ.

 

Nguồn: Báo Công thương

 

Tin liên quan