Bạn đang ở đây

Loạt khuyến mãi “khủng” từ các sàn thương mại điện tử trong ngày 11.11

09/11/2022 08:19:00

Lễ hội mua sắm 11.11 đang được các sàn thương mại điện tử và nền tảng xã hội thực hiện bằng việc giảm giá trực tiếp đến 50% hoặc mua càng nhiều giảm càng sâu.

Ưu đãi kết hợp giải trí cho người dùng

Thông tin từ sàn thương mại điện tử Shopee cho biết, đơn vị này đã chính thức khởi động lễ hội mua sắm 11.11 Siêu sale - Sale freeship lớn nhất năm.

Theo đó, không chỉ dừng lại ở chuỗi ưu đãi hấp dẫn kéo dài từ ngày 26/10 đến hết 12/11, sự kiện 11.11 lần này còn mang đến các chương trình giải trí vui nhộn với nhiều giải thưởng giá trị, đặc biệt có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nổi bật trong số đó là các hoạt động quảng bá 11.11 Siêu sale với sự tham gia của nữ ca sĩ Minh Hằng và nam rapper tài năng HIEUTHUHAI - hai tên tuổi có độ phủ sóng mạnh mẽ trên các kênh truyền thông nhờ liên tục góp mặt trong những sản phẩm giải trí thu hút.

Đây sẽ là dịp để người dùng tiếp cận với nhiều lựa chọn mua sắm tiết kiệm và tiện lợi thông qua hệ sinh thái từ Shopee - ShopeePay - ShopeeFood trên cùng một nền tảng số gồm: Thu thập voucher Shopee, hoàn xu lên đến 1,5 triệu đồng; nhận ưu đãi độc quyền khi theo dõi Shopee Live; tiết kiệm hơn với mã miễn phí vận chuyển 0 đồng; thanh toán tiện lợi và nhiều ưu đãi qua ví ShopeePay hay tận hưởng món ngon giảm giá đến 50% từ ShopeeFood…

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: Thông qua chương trình lần này, Shopee tiếp tục đặt mục tiêu gia tăng niềm vui mua sắm với đa dạng sản phẩm chất lượng có giá cả cạnh tranh đi kèm các ưu đãi hấp dẫn nhất nhằm giúp người dùng tiết kiệm tối đa. Đồng thời, chúng tôi giữ vững cam kết hỗ trợ người dùng, doanh nghiệp, cộng đồng tiếp cận và hưởng lợi nhiều nhất từ thương mại điện tử bằng việc cung cấp các chương trình đào tạo thiết thực, các gói đồng hành giúp tăng trưởng kinh doanh và mở rộng hệ sinh thái kỹ thuật số tích hợp trên nền tảng.

Trong khi đó, Lazada Việt Nam tiếp tục khuấy đảo mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn”. Diễn ra trong duy nhất 1 ngày 11/11, Lazada mang tới cho người tiêu dùng 7 tầng giảm giá bao gồm: Giảm giá trực tiếp đến 50%, mua càng nhiều giảm càng sâu với combo mua 2 giảm thêm 2% và giảm cộng dồn 5 loại voucher cùng lúc trên một đơn hàng.

Theo Lazada, trong khuôn khổ của Lễ hội mua sắm này, các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí sẽ tiếp tục bùng nổ, nổi bật là Đại nhạc hội “Sao bom tấn” diễn ra lúc 18h ngày 10/11 với hình thức hybrid (trực tuyến kết hợp trực tiếp). Đây là sự kiện âm nhạc có sự tham gia của dàn sao hàng đầu Vpop như: Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Jun Phạm, Trọng Hiếu… cùng loạt voucher khủng lên đến 11 tỷ đồng.

Đáng chú ý, ngoài các sàn thương mại điện tử, dịp này nền tảng video ngắn TikTok cũng tham gia với chương trình 11.11 - Sale to nhất năm. Được tích hợp trọn bộ ngay trên nền tảng, TikTok Shop giúp người dùng đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng với trải nghiệm mua sắm liền mạch từ giai đoạn khám phá sản phẩm, đến tìm hiểu thông tin và đưa ra quyết định mua hàng. Tại lễ hội mua sắm lần này, 6.000 nhà bán lẻ và thương hiệu thuộc đa dạng ngành hàng như điện tử, thời trang, sức khỏe - làm đẹp… sẽ giảm giá lên đến 40% cùng hàng nghìn voucher độc quyền để phục vụ người dùng.

Đặc biệt, người dùng có thể tham gia thử thách #MuaTaiTikTokShop và nhận các giải thưởng voucher và hiện vật có tổng giá trị lên đến 50.000.000 VND từ 03/11/2022 đến 12/11/2022. Top 03 người chiến thắng thử thách ở hạng mục video tương tác hàng đầu với tổng lượt thích, chia sẻ và bình luận cao nhất sẽ nhận được chiếc điện thoại RealMe arzo 50 4G 2022 (4GB/64GB) từ chương trình.

Tiếp tục hỗ trợ nhà bán hàng tăng doanh thu mùa cuối năm

Cùng với ưu đãi cho người mua, các sàn thương mại điện tử còn tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ nhà bán hàng. Đơn cử Shopee tiếp tục đưa ra nhiều hỗ trợ giúp các thương hiệu và nhà bán hàng địa phương tăng cường sự hiện diện trực tuyến và phát triển kinh doanh theo hướng bền vững trên sàn thương mại điện tử. Cụ thể, Shopee đã và đang kết nối, hỗ trợ nhiều nhà bán hàng, hợp tác xã từ các tỉnh, địa phương như Quảng Ngãi, Cần Thơ, Hà Nội, Bến Tre, An Giang, Tây Nguyên để đưa các sản phẩm OCOP đặc trưng của các địa phương lên sàn Shopee, tiếp cận cộng đồng người tiêu dùng trực tuyến rộng lớn trên cả nước.

Còn Lazada cũng cho biết đã và đang liên tục duy trì hàng loạt các hoạt động hỗ trợ, đào tạo và giúp đỡ các thương hiệu và nhà bán hàng như: Lazada University (Học viện Lazada) sẽ triển khai chuỗi đào tạo trực tuyến dành cho các nhà bán hàng để cải thiện hiệu quả vận hành gian hàng và tăng trưởng doanh số tốt trong mùa mua sắm cuối năm; tổ chức các sự kiện gặp gỡ trực tiếp và hỗ trợ nhiều thương hiệu cùng nhà bán hàng trên toàn quốc, từ đó giúp họ tận dụng tốt các giải pháp từ Lazada.

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan