Bạn đang ở đây

Lazada tung hơn 11 triệu khuyến mãi, voucher ưu đãi trong dịp Lễ hội mua sắm 11/11

04/11/2020 08:56:33

Hơn 11 triệu khuyến mãi, voucher ưu đãi từ 3.000 thương hiệu, với tổng trị giá 22 tỷ đồng sẽ được Lazada tung ra trong Lễ hội mua sắm 11/11 tới.

Theo bà Lưu Hạnh - Giám đốc truyền thông Lazada Việt Nam, trong ngày độc thân 11/11/2019, Lazada đã lập kỷ lục thế giới mới khi doanh thu đạt tới 38,4 tỷ USD, quy tụ hơn 200 thương hiệu với 1 triệu sản phẩm mới được ra mắt.

Nhiều ưu đãi trong Lễ hộ mua sắm 11/11 trên Lazada

Tại Lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, gần 3.000 thương hiệu hàng đầu cam kết sẽ đưa ra những ưu đãi tốt nhất cho người dùng. Theo đó, hơn 11 triệu khuyến mãi áp dụng trên toàn sàn. Tổng giá trị voucher giảm giá dành cho người dùng đến 22 tỷ đồng với hơn một triệu lượt voucher được tung ra mỗi ngày, trong đó voucher giá trị lớn nhất trị giá 1,1 triệu đồng sẽ được tung ra nhiều lượt mỗi ngày. Sàn này cũng sẽ tiếp tục áp dụng mã miễn phí vận chuyển cho toàn bộ hóa đơn từ 30.000 đồng và áp dụng trên toàn quốc.

Bà Phan Thu Hà - Giám đốc Chiến dịch Lazada Việt Nam - cho biết, người dùng ngày càng dành nhiều thời gian để mua sắm online. Trong quý III vừa qua, số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream trên Lazada đã tăng mạnh, doanh thu của các thương hiệu và nhà bán hàng thông qua kênh livestream tăng hơn 420 lần cùng kỳ năm trước. Gần 20.000 tập livestream đã được thực hiện trong 3 tháng qua, tổng lượt xem tăng 1,5 lần so với quý II/2020.

Mới dây nhất, trong đợt Lazmall siêu sale diễn ra vào ngày 9.9 vừa qua, chỉ trong 1 giờ đầu tiên, tổng số đơn hàng trên lazada tăng 13 lần, doanh thu từ Lazmall tăng gấp 14 lần, doanh thu từ bán hàng online cũng tăng mạnh so với ngày thường.

Chia sẻ về kế hoạch trong những tháng cuối năm, bà Phan Thu Hà cho biết, để kích cầu mua sắm, trong quý IV/2020 Lazada sẽ tăng số lượng nhà bán hàng mới trên sàn tăng gấp 2 lần, đồng thời tăng mức đầu tư, đẩy mạnh lượt truy cập lên gấp 2 lần và thực hiện giao hàng miễn phí, cùng với các mã giảm giá cho người tiêu dùng.

Nguồn: Báo Công thương