Theo đó, trong 24 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 11/11, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm mua sắm hào hứng nhất, hưởng những ưu đãi lớn nhất năm. Cùng với các tín đồ mua sắm của Lazada ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi từ hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi, bao gồm hơn 1 triệu mặt hàng giảm giá đến 90% trong 24 giờ mua sắm.
Đại diện Lazada giới thiệu về các hoạt động tại sự kiện 11.11 |
Để hưởng ưu đãi, từ ngày 1/11, người tiêu dùng có thể bắt đầu thu thập mã khuyến mãi thông qua các trò chơi phổ biến như “Shake It (lắc lắc) và Slash It (chém giá)”, trong thời gian diễn ra Đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada.
Người mua cũng sẽ được tham gia chương trình khuyến mại khi đồng hồ điểm 12 giờ ngày 11/11. Trong sự kiện lần này, Lazada sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng với 1.111.000 khuyến mãi khủng với trị giá tới 10 triệu USD. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia, bao gồm các thương hiệu được yêu thích như L’oreal, AHC, Samsung, Huggies, Xiaomi…
Được biết, để chuẩn bị cho sự kiện này, Lazada đã làm việc với các thương hiệu và người bán hàng trong 3 tháng qua, tổ chức hội thảo cho người bán hàng và nhà cung cấp những chiến dịch thương hiệu để gắn kết với khách hàng và chính ứng dụng Lazada. Thông qua chương trình, Lazada muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt với nhất cho khách hàng Việt Nam.
Nguồn: Báo Công thương