Bạn đang ở đây

Giao lưu, kết nối, hỗ trợ sinh viên Lào tại tỉnh Yên Bái và Ngày hội Sách và tuổi trẻ

17/04/2023 08:24:31

Sáng 16/4, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thành đoàn Yên Bái tổ chức Chương trình giao lưu, kết nối, hỗ trợ sinh viên Lào tại tỉnh Yên Bái và Ngày hội Sách và tuổi trẻ.

Tại Chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên đã giao lưu, chia sẻ và cùng tham gia các tiết mục văn nghệ với các bạn sinh viên Lào. Hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cho thanh, thiếu niên về tình đoàn kết, gắn bó lâu đời giữa hai đất nước Việt Nam – Lào nói chung, tỉnh Yên Bái và hai tỉnh Viêng Chăn, Xaynhabuly nói riêng.

Tiết mục giao lưu múa truyền thống của các bạn sinh viên Lào tại chương trình.

 

Ban Tổ chức tặng quà cho các bạn sinh viên Lào đang học tập tại các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cùng với đó, các bạn đoàn viên thanh niên của các trường cao đẳng và trung học phổ thông trên địa bàn thành phố và huyện Yên Bình đã được tham gia Ngày hội sách và tuổi trẻ với nhiều hoạt động sôi nổi như: xếp sách nghệ thuật theo chủ đề, thuyết trình về mô hình sách và về cuốn sách yêu thích nhất…

Đây là hoạt động Hưởng ứng Ngày hội sách và văn hoá đọc Việt Nam, góp phần giúp các bạn trẻ hiểu hơn về giá trị, ý nghĩa của những cuốn sách trong đời sống xã hội, tôn vinh sách, quảng bá cho văn hoá đọc với mục tiêu: "Xây dựng phong trào đọc sách trong xã hội nhằm góp phần xây dựng thế hệ đọc có hiệu quả trong tương lai”. 

Các bạn đoàn viên thanh niên Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh thuyết trình mô hình sách tại Ngày hội.

 

 

Mô hình sách nghệ thuật của Trường THPT Lý Thường Kiệt.

Nguồn: Báo Yên Bái