Trân trọng ý nghĩa gắn kết tình thân, sum họp gia đình của Tết Trung thu, đồng thời với nỗ lực không ngừng nhằm mang đến các giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Trung thu đoàn viên” với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng, bắt đầu từ ngày 1/9/2020.
Chương trình “Trung Thu Đoàn Viên” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh đại lý truyền thống của Dai-ichi Life Việt Nam.
Dai-ichi Life Việt Nam chi hơn 5.6 tỷ đồng cho chương trình khuyến mãi " Trung Thu Đoàn viên" |
Theo đó, với mỗi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp từ ngày 1/9/2020 đến hết ngày 21/9/2020 và có phí bảo hiểm được nộp tại thời điểm nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ 8 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay một hộp bánh Trung thu cao cấp hiệu Kingdom của Kido.
Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, tôi tin rằng chương trình khuyến mại “Trung thu đoàn viên” của Dai-ichi Life Việt Nam với quà tặng là những chiếc bánh Trung thu tròn vị yêu thương sẽ tạo thêm cơ hội cho khách hàng và những người thân yêu thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm và thắt chặt tình thân hữu trong cuộc sống bận rộn và nhiều thay đổi như hiện nay, qua đó góp phần giữ gìn và tôn vinh những nét văn hóa truyền thống cao quý của ngày Tết Trung thu - Tết Đoàn viên”.
Tiếp theo thành công của các chương trình “Hè khỏe, hè vui - Ngập tràn quà tặng”, “An nhiên vui sống” và “An khang lộc phát – Nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui” được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai liên tục trong thời gian qua, chương trình khuyến mại “Trung thu đoàn viên” nhân mùa trăng đẹp nhất trong năm một lần nữa minh chứng cam kết của công ty với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” - luôn cung cấp các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính chất lượng Nhật Bản cho khách hàng tại Việt Nam.
Nguồn: Báo Công thương