Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4-1/5, Vietnam Airlines và VASCO sẽ cung ứng gần 551.000 chỗ trên các đường bay nội địa.
Vietnam Airlines ghi nhận nhiều chuyến bay dịp lễ đã được đặt gần như hết chỗ, chủ yếu vào các ngày từ 29/4 và 2/5. Ngoài ra, trong các ngày lân cận, các chuyến bay đã đầy từ 60 - 70% số ghế… Các hãng đang tiếp tục mở bán nhiều chỗ để phục vụ nhu cầu du lịch đang tăng cao của hành khách.
Để phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, Vietnam Airlines và VASCO sẽ cung ứng gần 551.000 chỗ (tương đương gần 2.800 chuyến bay) trên các đường bay nội địa trong thời gian từ ngày 26/4 - 5/5, tăng nhẹ so với cùng kỳ 2022.
Hàng không cung ứng hơn 550 nghìn chỗ ngồi dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4-1/5 |
Theo đó, Vietnam Airlines và VASCO tập trung tăng chuyến trên các đường du lịch nội địa hấp dẫn du khách năm nay là giữa Hà Nội, TP.HCM và Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Quốc…
Bên cạnh đó, mạng đường bay quốc tế của Vietnam Airlines đã phục hồi gần như hoàn toàn, tạo điều kiện thuận lợi rất lớn cho người dân đi du lịch nước ngoài trong dịp này. Vietnam Airlines đang khai thác hơn 50 đường bay quốc tế, đi các điểm du lịch nổi tiếng tại châu Á, châu Âu, Úc và Hoa Kỳ.
Ngoài ra, để chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ cao điểm, Vietnam Airlines đã tăng cường bố trí nhân sự và nguồn lực, đảm bảo an toàn khai thác tuyệt đối cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách. Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, ứng dụng di động, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định.
Để đảm bảo hành trình suôn sẻ và tránh trường hợp nhỡ chuyến đáng tiếc, quý khách lưu ý có mặt tại sân bay 02 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa, 03 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế để hoàn thiện các thủ tục.
Đối với khách mua vé trên website, cần đặc biệt lưu ý truy cập đúng địa chỉ chính thức của hãng là: www.vietnamairlines.com.
Hành khách có thể liên hệ trực tiếp nhân viên Vietnam Airlines tại Tổng đài 19001100, trang facebook: www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc Zalo: https://oa.zalo.me/3149253679280388721 nếu cần được giải đáp, hỗ trợ trực tiếp liên quan đến đặt chỗ, mua vé.
Hành khách nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian như: làm thủ tục tự động (auto checkin), qua website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động (mobile checkin), điện thoại (telephone checkin) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in).
Nguồn: Báo Công Thương