Bạn đang ở đây

PC Kiên Giang tri ân khách hàng sử dụng điện

21/10/2021 14:58:12

Nhằm khuyến khích và tri ân khách hàng sử dụng điện ứng dụng công nghệ số, trong tháng 11 tới, Công ty Điện lực Kiên Giang tổ chức chương trình khuyến mại “Cài app ngay, quà liền tay” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Theo Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang), chương trình khuyến mại “Cài app ngay, quà liền tay” kéo dài từ ngày 1/11/2021 đến ngày 30/11/2021 trên toàn tỉnh Kiên Giang, dành cho khách hàng đang sử dụng điện và hợp đồng mua bán điện còn hiệu lực và thỏa mãn một trong hai điều kiện sau: Đã cài đặt và đăng nhập thành công app CSKH của Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) trên điện thoại di động; tất cả các khách hàng đã quan tâm và đăng nhập thành công Zalo Official Account (Zalo OA) của EVNSPC trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.

PC Kiên Giang tri ân khách hàng sử dụng điện
Điện lực Kiên Giang áp dụng khuyến mãi tri ân khách hàng sử dụng điện

Cơ cấu giải thưởng, gồm: 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng; 5 giải nhì, mỗi giải 5 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải 2 triệu đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng khoảng 70 triệu đồng. Theo PC Kiên Giang, các khách hàng may mắn trúng thưởng, Ban tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp để thông báo và thực hiện trao thưởng.

Theo PC Kiên Giang, trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi khách hàng chỉ được cấp 1 mã dự thưởng tương ứng với mã khách hàng khi đã thực hiện việc cài đặt và lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức tại trụ sở của công ty vào ngày 1/12/2021.

Để thông tin diễn ra minh bạch, việc quay số sẽ có sự chứng kiến của đại diện Công ty Điện lực Kiên Giang, đại diện Sở Công Thương tỉnh Kiên Giang và đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại. Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, PC Kiên Giang sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng.

Đối với khách hàng trúng giải, công ty cho biết, khi đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (hợp đồng mua bán, hóa đơn tiền điện, …) và điện thoại có cài app CSKH. Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.

Được biết, trong suốt thời gian qua, việc xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động và trang Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo của PC Kiên Giang triển khai nhằm tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng trong việc theo dõi thông tin về giá điện; thông tin chỉ số; lịch ngừng, giảm cung cấp điện; tra cứu hóa đơn điện tử; tình hình sử dụng điện của khách hàng trong tháng, báo sự cố về điện, yêu cầu dịch vụ về điện… Ngoài ra, khách hàng còn có thể thực hiện tra cứu thông tin giá điện, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, và các tin bài liên quan đến ngành điện. Vì thế thông qua chương trình “Cài app ngay, quà liền tay” tổ chức tới đây, PC Kiên Giang mong muốn gửi lời tri ân tới khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh và đây cũng là một trong số nhiều hoạt động tri ân khách hàng mà công ty đã triển khai trong thời gian qua.

 

 

 

Nguồn: Báo Công thương